กรุง ศรีวิไล ช็อกรู้ข่าว สรพงษ์ ชาตรี

กรุง ศรีวิไล ช็อกรู้ข่าว สรพงษ์ ชาตรี

กรณีที่เกิดเหตุชวนตกใจสำหรับแฟน ๆ เมื่อมีข่าวว่า สรพงษ์ ชาตรี นักแสดงระดับตำนานของไทย ไม่สบายหนักแถมเจอค่ารักษาสูงอีกด้วย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น โดยในตอนแรก อดีตพระเอกดังไม่บอกใครว่าป่วย เพราะไม่อยากรบกวนใครและไม่อยากให้ใครเดือดร้อน แต่ในเบื้องต้นมีพร พรพิมล มั่นฤทัย ผู้บริหารและเจ้าของค่ายโคลีเซี่ยม เข้าให้ความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาลบ้างแล้ว

ล่าสุด วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า กรุง ศรีวิไล เพื่อนสนิทของสรพงษ์ มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าพูดถึงคนในวงการบันเทิงด้วยกัน ระดับพระเอก ผมสนิทกับสรพงศ์ที่สุด กินนอนด้วยกัน ยากจนมาด้วยกัน นิสัยเหมือนกัน แต่เรื่องอาการป่วย ผมรู้จากการเล่าต่อ ๆ กันมา เรื่องนี้ทำให้ผมตกใจมาก เพราะสรพงษ์ไม่ดื่ม แทบไม่อยากจะเชื่อ

ได้คุยกับพี่พร โคลีเซี่ยม จึงรู้เพิ่มว่า อาการสรพงษ์เริ่มจำบทไม่ค่อยได้ ตอนนี้ต้องรักษา ดังนั้น ตนจึงรีบขับรถไปที่วัดที่สีคิ้ว ซึ่งเป็นที่อยู่ของสรพงษ์ แต่ที่นั่นกลับปิดสนิท ฉะนั้นน่าจะเรื่องจริงแน่นอน

เล่าย้อนสมัยสรพงษ์เป็นหนุ่ม ๆ จำบทแม่นมาก

นอกจากนี้ กรุง ศรีวิไล ยังมีการย้อนเล่าเรื่องในอดีตที่เคยทำงานด้วยกันว่า สมัยก่อนสรพงษ์จำบทแม่น เอาใจใส่บทและการแสดงมาก ๆ แต่ที่มีข่าวว่าทรุดหนัก รักษาตามอาการ เรื่องนี้ผมไม่รู้ บุตรสาวเขาดูแลอยู่ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากมีการเขามาปรึกษา ผมก็พร้อมฟังเต็มที่ จะให้ประสานไปยังกระทรวงสาธารณสุขหรือโรงพยาบาลที่ไหน ก็พอพูดคุยได้บ้าง เพราะผมอยู่ในตำแหน่งการเมือง ขอให้บอกมาแล้วกัน ผมช่วยเหลือทุกคนอยู่แล้ว โดยก่อนสัมภาษณ์ก็มีหลายคนโทรศัพท์มาหาผมเหมือนกัน อยากส่งรักษาให้ ผมก็ขอบคุณแทนสรพงษ์ด้วยที่แฟน ๆ ห่วงเขาขนาดนี้

แปลกใจ ทำไมไม่บอกใครเลย

ส่วนสาเหตุที่สรพงษ์ไม่อยากบอกข่าวนี้กับคนอื่น อันนี้ก็น่าแปลก เขาอายหรือเปล่า ไม่รู้เหตุผลจริง ๆ แต่สมัยหนุ่ม ๆ เขาก็เด็ดเดี่ยวแบบนี้เลย ตัดสินใจมั่นคง เท่าที่รู้เรื่องงานตอนนี้ก็ไม่ได้รับมานานแล้ว เขาคงไม่ไหว ต้องห่วงตัวเองก่อน

ในช่วงที่รู้ข่าว ยอมรับเลยว่าช็อก เพราะคนที่ไม่ดื่ม ไม่อะไร จะเป็นแบบนี้ได้ยังไง ตัวผมเองต่างหากที่ตอนวัยรุ่นค่อนข้างหนัก แต่ก็ไม่เป็นอะไร ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองเพื่อนให้รอดพ้นจากภัย ไม่ใช่แค่สรพงษ์ แต่ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา ด้วย เป็นห่วงเขาทั้งคู่ อยากให้พบกันสิ่งดี ๆ สุขภาพแข็งแรงขึ้น อย่าไปคิดอะไรมาก เพราะว่าคนเราต้องต่อสู้และต้องเป็นแบบนี้ทุกคน ตายทุกคน ขอให้กำลังใจเพื่อนจริง ๆ ขอบคุณครับ

อย่างไรก็ขอให้หายไวๆนะครับ

ขอบคุณ กระปุก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ