โย ทัศน์วรรณ เผยสาเหตุเลิก สรพงศ์ ชาตรี

โย ทัศน์วรรณ เผยสาเหตุเลิก สรพงศ์ ชาตรี

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วสำหรับ อาโย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา หรือ ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงไทย และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน อาโย ทัศน์วรรณ ลูกสาวที่เกิดกับนักแสดงชายรุ่นใหญ่อย่าง สรพงษ์ ชาตรี คือ ขวัญ พิมพ์อัปสร เทียมเศวต ปัจจุบันก็อยู่ในวงการบันเทิงเช่นเดียวกับคุณพ่อและคุณแม่แต่ทางด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร นั้นทำงานอยู่เบื้องหลังเป็นผู้จัดละคร

หากย้อนกลับไปทางด้าน อาโย ทัศน์วรรณ เปิดใจถึงอดีตคนรัก สงพงศ์ ชาตรี ว่าเป็นรักแรก รักเดียว และรักสุดท้ายของชีวิต โดยทางด้าน อาโย ทัศน์วรรณ ได้กล่าวว่า เป็นรักแรก รักเดียว และรักสุดท้ายของชีวิต

ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีแฟนเลย ไม่ได้หมายความว่าไม่มีคนมาจีบนะ อาโยไม่เคยเป็นแฟนใคร เป็นคนรักคนยากน่ะ ตอนวัยรุ่นก็มีเพื่อนๆ มาชอบมาจีบ แต่เราไม่ได้ให้ความสำคัญว่าเป็นแฟนกับเธอนะ ก็รู้ว่าชอบฉันแต่เป็นเพื่อนกัน

ยอมรับว่า สรพงศ์ ชาตรี นั้นเป็นสเปก แต่ความรักในสมัยนั้นเปิดเผยไม่ได้ ต้องปิดบังซ่อนเร้น ไม่ว่าพระเอกนางเอกคนไหนมีครอบครัว เรตติ้งตกทันที ไม่ถึงกับไม่มีงาน แต่ของอาโยคือยุคปลายๆ แล้วนะ

ถามว่าตอนนั้นแอบคบกันยังไง ก็เจอกันในกองถ่ายก็เฉยๆ เวลาอยู่ในกองก็สบายๆ ได้ เพราะเวลากินข้าวก็กินด้วยกันหมดเลย ถามว่ากองถ่ายรู้มั้ยรู้ แล้วนักข่าวบางคนก็เป็นเพื่อนกัน เรื่องส่วนตัวถ้าเขารู้ว่าเราไม่เปิดเผย เขาก็ไม่เขียนนะ

แต่ตอนนี้เลิกกันไปก็ไม่ได้ไปมาหาสู่ แต่เรื่องงานร่วมงานกันได้ ไม่ได้เป็นศัตรูกัน ไม่เคยทะเลาะกันเลย การที่เฟดกันไปอาโยก็เป็นคนถอยออกมาเพราะคิดว่ามันวุ่นวาย ความสงบมันน้อย ความสุขมันก็น้อย เพราะฉะนั้นเราก็เลือกในทางที่มันไปแล้วสงบสุขดีกว่ามั้ย อาโยไม่ชอบความวุ่นวายจากการแก่งแย่งชิงดี

มันก็มีนะ ก็เบื่อมาก รำคาญมาก มีการสร้างเรื่องขึ้นมาบ้าง เราก็คิดว่าโห งานการไม่ทำกันรึไง อยากได้ก็เอาไปเหอะ ถามว่าโดนบ่อยมั้ยก็โดนเหมือนกัน แต่ถ้าเราจะยึดเอาไว้ มันก็เป็นเรื่อง

ถามว่ามีความสุขมั้ยไม่มี จิตตก ไม่เอา ต่อให้รักใครมากแค่ไหนต้องรักตัวเองมากกว่า เพื่อที่จะดูแลตัวเอง เรารู้อยู่แล้วว่าเขามีคนเข้ามาเยอะ เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่มีปัญหา อยู่ที่เราเลือกว่าจะไปพะบู๊กับเขา หรือถอยออกมาไปในทางที่เราอยู่อย่างสงบสบาย อาจจะมีเสียใจเพราะตอนนั้นเรายังรักอยู่ แต่ตอนนี้ไม่เหลือแล้ว

อย่างไรก็ตาม ขอให้ โย ทัศน์วรรณ และ สรพงศ์ ชาตรี สุขภาพแข็งแรงนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ