6 หนุ่มเหนือคนดัง หล่อที่สุด

6 หนุ่มเหนือคนดัง หล่อที่สุด

หนุ่มเหนืองานดีเเต้ๆเน้อ เปิด 6 หนุ่มเหนือคนดัง หล่อที่สุด ทำสาวๆกรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยความหล่อใสเเละหน้าตาดี เเถมยังเข้าวงการบันเทิงได้รับบทพระเอกกันเป็นเเถว บางคนโกอินเตอร์ไปไกลเลยทีเดียว

จะมีหนุ่มเหนือคนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 ยอร์ช ยงศิลป์

ดีต่อใจมาก สำหรับหนุ่มหน้ามนคนหล่ออย่างยอร์ช ยงศิลป์ ที่นับวันยิ่งหล่อและดูดีสไตล์โอปป้าขึ้นเรื่อยๆ เเต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าหนุ่มคนนนี้เขาเป็นคนเหนือเจ้า โดยมีภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดพะเยา นอกจากความหล่อหน้าใสเเล้ว หนุ่มยอร์ช ยังมีความสามารถในด้านดนตรี โดยแสดงให้เห็นถึงศักยภาพผ่านคลิปต่าง ๆ ที่มีทั้งการร้อง การเต้น แถมการแรปอันโดดเด่นทำให้ตอนนี้เจ้าตัวได้ทำตามความฝัน เตรียมตัวเดบิวต์ เป็นหนึ่งในสมาชิกวงไอดอลเกาหลี อย่าง Trainee Aเเล้วนั่นเอง สาวๆเตรียมเข้าด้อมกันเพียบเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 โดนัท ภัทรพลฒ์

พระเอกดาวรุ่งประจำช่อง7ที่กำลังโดดเด่นในวงการบันเทิงมาก ซึ่งหนุ่มโดนัทเกิดที่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนุ่มเหนือที่หน้าคม สูงยาวเข่าดีมาก ซึ่งหนุ่มคนนี้ได้เข้าวงการตั้งเเต่ปี 2556 จากการชนะเลิศตำแหน่ง Smart Boy 2013 ในการประกวด ไทยซุปเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2013 จนได้มีโอกาสก้าวขึ้นเป็นพระเอกละครหลังข่าวเเบบเต็มตัว เเละตอนนี้ก็มาเเรงซะด้วย เเถมล่าสุดเจ้าตัวก็พึ่งเรียนจบรับปริญญา ไปเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าโดดเด่นทั้งการเรียนการงานเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เจเจ กฤษณภูมิ

เรียกว่าเป็นหนึ่งในวัยรุ่นชายที่เรียกว่าเป็นไอดอลให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการวางตัว ด้านแฟชั่น รวมไปถึงด้านความคิดของเขาด้วย จึงไม่แปลกใจเลยที่วัยรุ่นยุคนี้จึงยกให้เขาเป็นต้นแบบ สำหรับ เจเจ กฤษณภูมิ ที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าเจเจนั้นภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดเชียงใหม่ นั่นเอง เรียกได้ว่าหนุ่มคนนี้เขาเท่ห์มากเลยจริงๆ

เจเจ

อันดับที่ 3 ปลื้ม ปุริม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีผลงานออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงหนุ่ม ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ที่ไม่ว่าหนุ่มคนนี้จะได้รับบทบาทเป็นอะไรก็สามารถทำออกได้ดีตลอด โดยหนุม่คนนี้เป็นคนจังหวัดเชียงใหม่นั่นเอง เเถมหนุ่มปลื้มมีนิสียส่วนตัวที่เรียบร้อย ร่างเริง เเละได้รับฉายาจากเพื่อน ๆ ว่า ไอ้หล่อ สมหน้าตาเลยจริงๆ ล่าสุดเจ้าตัวก็ภูมิใจมากหลังคว้าปริญญาตรีมาได้สำเร็จ เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่องจริงๆ

อันดับที่ 2 บี้ สุกฤษฎิ์

เป็นศิลปินหนุ่มที่ประสบความสำเร็จถึงจุดสูงสุดจนสามารถเรียกได้ว่าซูเปอร์สตาร์เลยก็ว่าได้สำหรับหนุ่มเหนือที่เกิดและเติบโตที่จังหวัดเชียงใหม่ อย่าง บี้ สุกฤษฎิ์ ต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของผลงานเพลงมาก ปล่อยเพลงอะไรมาก็ติดหูคนฟังสุดๆ เเถมการเเสดงก็ไม่ธรรมดาซะเลย กวาดรางวัลมาหลายเวที ทั้งหล่อและเก่งครบเครื่องเลยจริงๆ

อันดับที่ 1 หมาก ปริญ

พระเอกหนุ่มคนนี้ก็เกิดที่เชียงใหม่ ก่อนจะไปเติบโตที่จังหวัดลำปาง จนโตเป็นพระเอกของช่อง 3 ได้ แต่ก็อย่าหวังได้ยินหนุ่มคนนี้อู้กำเมืองง่ายๆ เพราะหมาก ปริญ จะเขินแบบสุดๆ ถ้าใครขอให้พูดให้ฟัง เเถมนอกจากความหล่อเเล้ว ยังมากความสามารถที่หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าเขาเซียนเรื่องกีฬาเลยก็ว่าได้ เพราะหนุ่มหมากได้ทุนนักกีฬา ควบตำแหน่งทูตกีฬายูโดของประเทศไทยเลยด้วย

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ