แพท ณปภา เคลียร์ชัดเลิก นาย ณภัทร

แพท ณปภา เคลียร์ชัดเลิก นาย ณภัทร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักที่จะมีปัญหากันมาอยู่ตลอดจากที่มีข่าวนั้นได้เสนอออกมาซึ่งก็ต้า่งคนนั้นต่างง้อกันไปมาอยู่เรื่อยซึ่งงานนี้อยู่ๆก็มีงานเข้ามาให้ชาวโซเชยลนั้นอยากรู้หลังเพจ เจ๊มอย 108 ออกมาเผยว่าทาง แพท ณปภา

ได้เลิกกับตำรวจหนุ่ม นาย ณภัทร เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังมีปัญหากันและเลิกก่อนวันวาเลนไทน์ด้วย โดยทางแพทบอกว่าตอนนี้เป็นพี่น้องกันได้ พร้อมบอกอีกด้วยว่าตอนนี้สาวแพทมีคนคุยใหม่แล้วจ้ารวดเร็วไปอีก

งานนี้บอกเลยว่าแคปชั่นล่าสุดของทั้งสองที่ใช่ประกาศตัวว่าโสดนั้นไม่ธรรมดาแถมยังเหมือนกันไปอีก โดยด้านฝั่ง นาย ณภัทร นั้นมีแคปชั่นว่า ผมไม่โหดนะ หรือ ผมโสดดีครับ555 ส่วนทางฝั่งสาวแพทนั้นก็ไม่น้อยหน้าใส่แคปชั่นกลับไปว่า

หนูไม่โหว แต่หนูโสดแล้วนะคะ ไปต่อแล้วนะ เรียกว่าต่างคนต่างไม่ยอมกันจริงๆ ล่าสุดทาง แพท ณปภา ได้ออกมาเปิดใจแบบเต็มๆว่าเลิกกันมาได้ 1 เดือนแล้ว มีปัญหากันเรื่องหนึ่ง แพทก็ตัดสินใจเลยตัดจบแล้วไปคุยกับคนอื่น

ก็ขอจบแค่นี้ ซึ่งทาง นาย ณภัทร เคยขอให้แพทประกาศด้วยเพราะกำลังคุยกับคนใหม่และคนใหม่ก็ไม่แน่ในว่าเลิกกับแพทจริงๆเปล่าเพราะไม่เป็นข่าวเลยแพทก็เลยจัดให้ ด้านแพท ยังเผยอีกว่าตนไม่กลับไปแน่นอน 100%

เป็นได้แค่พี่น้องจบกันด้วยดีและไม่อยากเสียเวลาดึงดัน พร้อมยืนยันไม่ได้โดนเทแต่เป็นการตัดสินใจของแพทเพราะอายุก็เข้าเลข 3 แล้ว ส่วนเรื่องมูฟออนไวแพทสบายใจที่ได้คุยแบบเพื่อนมากกว่าแต่ยังไม่ขอใช้ความสัมพันธ์ใดใดเลยนอกจากคำว่าเพื่อนและจะไม่เปิดตัวด้วยเพราะไม่รู้จะเปิดตัวกับใคร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ