เปิ้ล นาคร เผยถูก จูน กษมา ขอหย่า

เปิ้ล นาคร เผยถูก จูน กษมา ขอหย่า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีทั้งความฮา และความอบอุ่นกันอย่างมากและถือว่าเห็นเป็นคู่รักที่รักกันสุดๆสำหรับ นักแสดงหนุ่ม เปิ้ล นาคร และภรรยาสาวคนสวย จูน กษมา แต่ใครจะรู้ว่า ฝ่ายหญิงเคยเอ่ยปากขอหย่าแล้ว

เพราะฝ่ายชายทำในสิ่งที่รับไม่ได้ สำหรับเส้นทางชีวิตคู่ของ เปิ้ล นาคร ได้แต่งงานกับ จูน กษมา พร้อมจดทะเบียนสมรสในเขตบางรัก เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552 โดยทั้งคู่มีบุตรทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2

นั่นก็คือ ออกัส ออก้า ออกู๊ด และ ออเกรซ ซึ่งด้วยความที่พี่เปิ้ลเป็นคนตลก ทำให้ในแต่ละวันในครอบครัวมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม หลายคนจึงยกให้เป็นครอบครัวคนบันเทิงตัวอย่างอีก 1 ครอบครัว แต่ล่าสุด เปิ้ล นาคร

ได้เอ่ยปากในรายการดังว่า ตั้งแต่คบหาดูใจกับภรรยาสาว จูน กษมา จวบจนแต่งงานมีครอบครัว มีสิ่งเดียวที่เธอเอ่ยปากขอไว้ว่าห้ามทำเด็ดขาด ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำเธอจะขอหย่าเลย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นการพูดที่จริงจังที่สุดตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา

สิ่งนั้นก็คือ การร้องเพลง ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าทำไมเรื่องเล็กน้อยแค่นี้ถึงรับไม่ได้พี่จูนได้เขียนอธิบายไว้ว่า จูนเชื่อมาตลอดว่าพี่เปิ้ลทำทุกอย่างได้หมด เว้นร้องเพลง คือพี่เปิ้ลร้องเพลงไม่ได้เลย ย้ำว่าไม่ได้เลยยยย

แล้วเธอก็แอบไปรายการร้องข้ามกำแพงจนได้ แล้วเป็นไงหละ ชั้นหละเขิลแทน แสบหู แสบคอแทนคนดู สงสารพี่โรส(นักร้องที่ต้องร้องคู่) ด้าน เปิ้ล นาคร ก็เผยว่า เอาจริงๆนะ ภรรยาขออยู่อย่างเดียวเลย

ถ้าไม่เมาในบ้านต้วเองอย่าไปร้องเพลงให้ใครเห็นเด็ดขาด จูนอาย แต่ถ้าร้องตลกๆแบบเหมือนตอนทำคอนเทนท์ก็ทำไปเถอะ รายการร้องข้ามกำแพงคือรายการที่ฮิตอันดับ1ทางทีวี ณ ตอนนี้ ทุกคนที่มาออกคือนักร้องระดับคุณภาพ

(แล้วเอามาออกทำม๊ายยยย) หนีแล้วหนีอีกตอนเขาขอคิว (กลัวภรรยาอาย) สุดท้ายก็ได้มาออก อายตั้งแต่โดนทายถูกต้นรายการตั้งแต่ยังไม่ร้องเพลงเปล่งเสียงออกมา โดนพูดถึงด้วยความเอ็นดูจากน้องๆ อายมาก

แต่ก็มีความสุขมาก ทุกครั้งที่ได้กลับมายืนอยู่บนเวทีในทีวีที่ตัวเองรัก ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณ ร้องข้ามกำแพง อีกครั้งที่ลากมายืนอยู่จุดนี้จนเกิดโมเมนต์นี้ได้ ทีมงานสุดจริง คาราวะครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ