ลูก 4 ขวบถามพ่อเลี้ยง ทำพี่หนูทำไม คาวงข้าว สุดท้ายลูกสาว 10 ขวบฝืนใจเล่า

ลูก 4 ขวบถามพ่อเลี้ยง ทำพี่หนูทำไม คาวงข้าว สุดท้ายลูกสาว 10 ขวบฝืนใจเล่า

เมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2565 ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เติมสุข ผกก.สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ว่าตำรวจตามจับกุมนายเอก (นามสมมติ) ผู้ต้องหากระทำชำเราลูกเลี้ยง อายุ 10 ขวบ นำตัวมาสอบสวนแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนควบคุมตัวไปฝากขังศาลดำเนินการตามกฎหมายแล้ว

นางปวีณา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 ก.พ.ที่ผ่านมา มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี คุณแม่ลูกสองอายุ 10 ขวบ และ 4 ขวบ และกำลังตั้งครรภ์ 5 เดือนกับนายเอก สามีใหม่ อายุ 44 ปี ว่าจับได้ว่าสามีใหม่ ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวคนโตอายุ 10 ขวบ โดยลูกสาวคนเล็กวัย 4 ขวบ เห็นเหตุการณ์ขณะที่พ่อเลี้ยงกลับจากทำงานแล้วขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องนอน

ต่อมาค่ำวันเดียวกัน ขณะที่ครอบครัวกำลังนั่งทานอาหารค่ำจู่ๆลูกสาวคนเล็ก พูดโพล่งถามพ่อเลี้ยงว่า ทำไมทำกับพี่สาวตัวเองแบบนี้ แม่จึงได้ถามลูกว่าพ่อเลี้ยงทำอะไร ลูกสาวคนโตจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง แต่เมื่อถามนายเอกก็ปฏิเสธไม่เป็นความจริง แต่แม่เชื่อว่าลูกพูดความจริง จากนั้นวันที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมาจึงพาลูกสาวทั้ง 2 คน เข้าแจ้งตำรวจ สภ.ละหานทราย และขอทางมูลนิธิปวีณาฯช่วยติดตามคดีให้ด้วย มูลนิธิปวีณาฯได้ประสาน พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ เติมสุข ผกก.สภ.ละหานทราย จนจับกุมนายเอกได้

นางปวีณา กล่าวต่อว่า ปัญหาเรื่องข่มขืนเด็กเล็กทวีคูณยิ่งขึ้น นับวันเด็กยิ่งเล็กไปทุกที จึงขอเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานให้ใกล้ชิด มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และขอขอบคุณพลเมืองดีที่แจ้งเบาะแสช่วยเหลือเด็ก ผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมสามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ที่สายด่วน 1134 และทางเพจ เฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ