เจ๊อ๋อ 90 ล้านไหว้ขอโชคแม่ย่าถ้ำงูซวงจุดธูปได้เลข

เจ๊อ๋อ 90 ล้านไหว้ขอโชคแม่ย่าถ้ำงูซวงจุดธูปได้เลข

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 นางวรรณลี ปัญญาใส หรือเจ๊อ๋อ 90 ล้าน ชาว อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี สาวดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 หมายเลข 149840 จำนวน 15 ล้าน 90 ล้านบาท ได้เดินทางไปสถานปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง ต.หมากหญ้า อ.หนอวัวซอ จ.อุดรธานี เพื่อกราบมนัสการพระอาจารย์เพชร พัมธธัมโม เจ้าอาวาสสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำงูซวง และสักการะขอโชคลาภแม่ย่างูซวงที่หน้าปากถ้ำ

โดยนางวรรณลี ได้จุดธูปพร้อมกับอธิษฐานว่า เป็นครั้งแรกที่ได้มาที่นี่ สิ่งใดที่ทำไม่ถูก หรือไม่สมควร ขอให้แม่ย่างูซวงอภัยให้ลูกหลาน อยากมาสร้าง ถนน ศาลาวัด ต่อให้เสร็จเรียบร้อย เพราะชอบทำบุญกันทุกคน ขอให้แม่ย่างูซวงดลบันดาลให้ลูกหลานทุกคน มีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัย มีโชคลาภถูกเลข จะได้เข้ามาช่วยสร้างวัดกันทุกคน

ส่วนเรื่องคู่ครอง ขอให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะว่าได้สามีคนไหนก็จากไปหมด ตนขออยู่คนเดียว เพื่อดูแลลูกหลาน และญาติพี่น้อง ให้มีความสุขและมีเงินใช้ก็พอใจแล้ว จากได้นางวรรณลีฯ ได้จุดธูปมงคลขอโชคลาภ ปรากฏเป็นเลข 375

ขณะที่ นางแสงดาว รัตนานิคม อายุ 66 ปี ชาวเมืองเลย ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้โชคดี หลังเดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากแม่ย่างูซวง เล่าว่า ตนมาทำบุญที่นี่หลายปีแล้ว ตั้งแต่เจ้าอาวาสวัดคนก่อนยังไม่มรณภาพ ตนมากราบไหว้บวงสรวงแม่ย่างูซวง ประจำทุกวันพระ เพราะจิตของตนอยากสร้างที่นี่

และเคยมาขอโชคลาภจากแม่ย่างูซวง และได้โชคมา 130,000 บาท ตนได้แบ่งทำบุญสร้างศาลาวัด 72,000 บาท และวันนี้ก็มาขอโชคลาภจากแม่ย่าฯอีก พอดีมาพบเจ๊อ๋อ คนดวงเฮง ก็เลยอาศัยโชคลาภจากเจ๊อ๋อ เผื่อจะโชคดีมีเงินมาทำบุญที่วัดแห่งนี้อีกครั้ง

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง  ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ