ผู้กำกับอ๋อ โผล่กลางไอจีอดีตคนรัก แอฟ ทักษอร

ผู้กำกับอ๋อ โผล่กลางไอจีอดีตคนรัก แอฟ ทักษอร

เรียกได้ว่ายิ่งโสดก็ยิ่งสวยถือว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่ได้ดูแลบุตรสาวเพียงคนเดียวอย่างดี สำหรับ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์รูปภาพ แอฟ ทักษอร สวมชุดเจ้าสาวอีกครั้ง ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าสวยงามดุจเจ้าหญิงในนิยาย

ซึ่งทำเอาทางด้านชาวโซฌชียลเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเพียบว่านี่คนหรือนางฟ้า ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นั้นได้กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง หลังเลิกกับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ และต้องทำหน้าที่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวดูแลบุตรสาว

อย่าง น้องปีใหม่ แต่ใบหน้าของ แอฟ ทักษอร ยังคงความสวยเป๊ะตลอดกาล และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน แอฟ ทักษอร ได้กลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง และต้องบอกเลยว่าการกลับมาในครั้งนี้ของ แอฟ ทักษอร นั้นเรียกได้ฮอตสุดๆ

เพราะไม่ว่ามีงานเข้ามารุมเพียบ ปัจจุบันทางด้าน แอฟ ทักษอร ก็ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรหลักอยู่หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นรายการ 3 แซ่บ แชร์ข่าวสาวสตรอง หรือแม้กระทั่งงานละครก็มีติดต่อเข้ามาอย่างมากมาย อีกทั้งยังพูดกันไม่ได้จริงๆว่าตั้งแต่

แอฟ ทักษอร โสดแล้วสวยออร่าความสวยของเจ้าตัวจะเปล่งประกายมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็สวยปังทุกลุค ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีทางด้าน ตี๋ ธนพล ประกาศชอบ แอฟ ทักษอร กลางรายการเข้ามาคอมเมนต์กลางอินสตาแกรม

โดยทางด้าน ตี๊ ธนพล ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปลิงปิดตา ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างมากล่าสุดทางด้านอดีตคนรักเก่า แอฟ ทักษอร อย่าง หมวดอ๋อ โผล่กลางไอจีกดใจที่รูปดังกล่าวอีกด้วย งานนี้ต้องบอกเลยว่าสวยออร่ากระจายเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ