โฉมหน้า หมู สมญา ภรรยาโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

โฉมหน้า หมู สมญา ภรรยาโป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่มากความสามารถเเละเราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีถือว่าเป็นคู่รักที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนาน สำหรับ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชื่อดังที่มีลักษณะไม่มีผม โด่งดังจากรายการก่อนบ่ายคลายเคลียด

เเละเป็นตลกเเถวหน้าคนหนึ่งของเมืองไทย เเละก่อนอื่นต้องขอส่งกำลังใจให้กับครอบครัว โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ที่มีอาการไม่สบาย โดยเรื่องราวสาเหตุการไม่สบายครั้งนี้ เป็ด เชิญยิ้ม กล่าวว่าทราบมาจาก นุ้ย เชิญยิ้ม

โดย เป็ด เชิญยิ้ม ได้กล่าวว่า จากที่ได้เจอก็ทำให้รู้ว่าเขาไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ก่อนหน้าจากที่โป๊งเหน่งเข้าโรงพยาบาลบ่อยๆ

ซึ่งตนเองก็ได้มีการเตือนแล้วกับการที่โป๊งเหน่งไม่ฟัง แต่ก็เขาก็ไม่ฟัง ได้แต่ยิ้มพร้อมหัวเราะ เราก็ทำงานกันมาตั้งนาน เลิกไม่ได้สักที เป็นห่วงพอสมควร อยู่ด้วยกัน 20-30 ปี อยู่บนถนนตลกด้วยกัน

อยู่ก่อนบ่ายเกือบ 20 ปี ที่โป๊งเหน่งมาอยู่ เหมือนคนในครอบครัว ได้ยินข่าวก็ตกใจ เป็นเยอะมาก ตอนนี้ใส่แพมเพิร์สแล้ว เดินไม่ได้ เดินแล้วเหนื่อย รอรักษาอยู่

เเละในวันนี้ทีมข่าวจะพาทุกท่านมา เปิดโฉมหน้า หมู สมญา ภรรยาที่ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ยกวใจให้คนเดียว 40 กว่าปี งานนี้ หมู สมญา จะสวย อบอุ่นใจดีขนาดไหน เราไปชมพร้อมกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ