สาเหตุที่แท้จริง เติ้ล ธนพล ทำร้ายแฟนสาว นิวนิว

สาเหตุที่แท้จริง เติ้ล ธนพล ทำร้ายแฟนสาว นิวนิว

จากกรณี นิวนิว เอวเด้ง ออกมาโพสต์สภาพถูกทำร้ายร่างกายหัวแตกปากฉีก โดยระบุเป็นการกระทำจากคนที่รัก ล่าสุด เติ้ล ธนพล พร้อมด้วย นิวนิว และ ทนายไพศาล ออกมาเปิดใจพร้อมกันในรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร เติ้ล เผยถึงการได้ออกจากเรือนจำ หลังอยู่มา 3 เดือนเนื่องจากได้รับการอภัยโทษ

นิว : หลังจากวันที่ 24 ก็ไปรับพี่เติ้ลออกมาจากเรือนจำ ก็อยู่กันที่ฉะเชิงเทราและกลับไปชัยภูมิ แต่ตอนที่อยู่ชัยภูมิ อยู่ดีๆ พี่เติ้ลก็เอาเท้ามาเหยียบหน้าหนู 2 ครั้ง ไม่ทราบว่าเหยียบทำไม เขาเหยียบแรงมั้ย ก็พอรับได้ ไม่ว่า แต่งง

เพราะเขาไม่เคยทำแบบนี้ ไม่อยากส่งเสียง ไม่อยากทะเลาะก็เลยเลือกจะเงียบ พอเงียบ เขาก็หาย ก็ใช้ชีวิตกันเหมือนเดิม ก่อนหน้านี้เขาไม่เคยทำร้าย จนเขาออกมาจากเรือนจำ ตอนแรกคิดว่าเขาคงแกล้ง แต่ว่าก็แรง แต่ก็ไม่พูด เพราะพ่อแม่อยู่ที่บ้าน ก็เงียบ เรื่องก็จบ หลังจากนั้นก็ไปเที่ยวเชียงใหม่ก่อนกลับมาทำงาน

เติ้ลเหยียบจริงมั้ย?

เติ้ล : ครับ มันเป็นการบันดาลโทสะหลายๆ เรื่อง มันคั่งค้างมาหลายๆ เหตุการณ์ ถ้าเหตุการณ์ที่ชัยภูมิมันบันดาลโทสะ และมีหลายๆ เรื่อง หมั่นไส้ เลยเอาเท้าแตะๆ เหยียบๆ ซึ่งก็ดูแรงไปจริงๆ

มีความกดดันหลังออกมาจากเรือนจำ?

เติ้ล : เรียกว่ากดดันมั้ย ไม่มีครับ แต่ความคิดเก่าๆ วนกลับมา

นิวนิว : จนไปเชียงใหม่ ไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด เราก็คุยกันปกติ มีดื่มนิดหน่อย พอเริ่มดื่มเขาก็พูดเรื่องเก่า เขามีเยอะ จินตนาการไปเอง สร้างหนังได้เป็นเรื่อง เอาเรื่องนี้มาปะติดปะต่อกัน

อย่างเรื่องเรียกคนอื่นว่าพ่อ ทนายไพศาล นิวเรียกว่าพ่อเอ๋ ซึ่งเขามีอะไรที่ไม่ดีอยู่ในใจ เขามีเรื่อง เดี๋ยวจะพาไปปรึกษาพ่อเอ๋ เขาก็ถามว่าใครคือพ่อเอ๋ ไม่เคยพาไปเจอ เขาจะคิดว่าคนที่หนูเรียกพ่อเป็นผัวหนูหมด

ภาพจาก โหนกระแส

เติ้ลคิดแบบนั้นเหรอ?

เติ้ล : ครับ มันเป็นสิ่งที่ต่อเนื่องมา ตั้งแต่ก่อนเข้าและหลังเข้า เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ เจอใครก็จะเรียกพ่อ ไปเจอพี่ชายผมก็เรียกคุณพ่อคะ คุณพ่อขา แล้วเขาก็เรียกผมว่าพ่อ ผมเลยคิดว่า ตกลงมีพ่อกี่คน และมีสามีกี่คน ผมคิดว่าถ้าเรียกใครว่าพ่อก็คงเป็นสามี ผมคิดอย่างนั้น

จะพามาให้รู้จักกันหลายครั้ง จะพาไปรู้จักพ่อไพศาล พ่อเก่งมาก แต่ไม่เคยเจอเลยสักที ก็เลยงง คิดปะติดปะต่อไปได้หมด วนไปได้หมด เรียกพ่อหมด เป็นคนเฟรนด์ลี่ พ่อจ๊ะ พ่อจ๋า หึงหวง เป็นอาการชั่ววูบ แต่ผมเป็นห่วงมากกว่า

การเรียกแบบนี้มันเป็นดาบ 2 คม ไม่รู้ว่าใครจะคิดยังไง เหมือนหมาหยอกไก่ บางทีเขาอาจจะคิดเกินเลย แต่ผมไม่อยากให้พูดอย่างนั้น เคารพใครให้เรียกอย่างนั้น เขาเรียกผมพ่อ ตกเย็นมาเรียกลูก เดี๋ยวเรียกพี่ ผมก็สับสนและงง

นิวนิว : เขาเป็นคนคิดมาก เขาเคยป่วยเลยคิดวน สามารถเอาเรื่องมดมาเป็นเรื่องช้างได้ แต่ที่รับไม่ได้คือการทำร้ายร่างกาย ต้องถามเขาว่าทำไมถึงทำหนู

เหตุการณ์คือเรานั่งดื่มกัน เขาก็เริ่มถาม ว่าแล้วว่าต้องเป็นอย่างนั้น ว่าแล้วว่าต้องเป็นอย่างนี้ ซึ่งหนูก็เงียบ ไม่พูดอะไร เพราะรู้ว่าเป็นแบบนี้ พอไม่ตอบก็ไปยั่วโมโหของเขาหรือเปล่า ก็เลยใช้เท้าลูบหน้าหนู ก็เตะเข้าหน้าไป 2 ที องค์บากเข้าสิง เตะเข้าหน้าตอนที่นั่งอยู่ ไม่ได้ทันตั้งตัว พอโดนเขาเตะก็เลยป้องกันตัวเอง

หลังจากนั้นหนูก็ป้องกันตัว แต่เขาไม่รู้ตัว ก็ถามเขาว่าทำไมถึงทำ เขาก็บอกว่า ก็ไม่อยากคบด้วยหรอก อยากเลิก เพื่อนบอกแล้วว่าจะต้องเป็นอย่างนี้ หนูก็งง ว่าเขาจะมาหึงหวงอะไร เพราะอยู่กับเขาตลอด โลกนี้หนูคุยกับผู้ชายคนอื่นไม่ได้เลยเหรอ

ที่เรียกใครว่าพ่อเพราะหนูเคารพเขาเหมือนกัน เพราะอยากให้เขาเป็นผู้นำครอบครัว บางทีที่รัก บางทีพี่ บางทีทำตัวเด็ก เรียกลูก บางทีเรียกพ่อ

เกิดอะไรขึ้นถึงได้ไปเตะหน้าเขา?

เติ้ล : มันเป็นอาการเหมือนกับหลุด หรืออะไรสักอย่าง เพราะเราเล่นกันแบบนี้มาตั้งแต่อยู่ฉะเชิงเทรา วันที่ผมออกมาและไปกินเลี้ยงกัน กลับมาผมก็นั่งเล่นโทรศัพท์ แล้วเขาก็เดินมาพูดว่าพี่ไม่รักหนู ไม่เคยสนใจหนู ไม่เคยปกป้องหนู

ภาพจาก โหนกระแส

ผมก็คิดวนลูปว่าเราทำไม่ดีตรงไหน เท่านั้นไม่พอ เขาก็หายไปในห้องน้ำเป็นชั่วโมง ปล่อยให้ผมนั่งคนเดียว ก็นั่งคิดว่าทำอะไร ไม่ปกป้องเขาตรงไหน เป็นความผิดของเราอีกแล้ว

พอมาเปิดดูผู้หญิงคนนี้เขาตัวเล็กๆ ออกมาปกป้องตัวเอง ทำอะไรให้ครอบครัวตัวเอง เราคงผิด ตอนนั้นผมก็รู้สึกหมั่นไส้ จะดีหรือไม่ดี มันวนลูปอยู่ในหัว ปกติเราก็เล่นกันแรงแบบนี้อยู่แล้ว

ส่วนในวันนั้นยอมรับว่าเราดื่มกัน ผมดื่มเบียร์ไป 3 ขวด และเริ่มมีปากมีเสียงทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ ผมจำได้แค่ว่ามีการปาข้าวของ มีแท่งอะคริลิก ส่วนหนึ่งอยู่กับผม ส่วนหนึ่งอยู่กับเขา

ผมก็บอกว่าพอแล้วอย่าเล่นแบบนั้นไม่กลัวหัวแตกเหรอ แล้วภาพเหล่านั้นก็วนลูป เราก็ทะเลาะยื้อแย่งกันไปมา แล้วก็แยกย้ายกันไปนอน แล้วก็บอกว่าจะกลับ จะกลับก็ต้องกลับด้วยกัน

นี่คือเหตุผลที่ทำให้เติ้ลไปเตะเขา?

เติ้ล : มันไม่ถึงกับเตะรุนแรงขนาดนั้น

นิวนิว : เตะแรงมากค่ะ ปากด้านในฉีกเลย แต่ไม่ได้เย็บ เพราะกลัวพูดไม่ได้

และก่อนจบรายการ เติ้ล ธนพล ได้นำช่อดอกไม้มามอบให้กับ นิวนิว เอวเด้ง และบอกว่า พี่ขอโทษครับ ทำเอาฝ่ายหญิงร้องไห้ ก่อนจะเอาไปซบพร้อมกับบอกว่า ขอโทษ โอเคมั้ย

นิวนิวอยากให้เติ้ลไปรักษาตัวก่อน ให้กลับไปรักตัวเองก่อน ถ้ารักตัวเองได้เมื่อไหร่คิดได้เมื่อไหร่ วันนั้นค่อยกลับมาเจอกันอีกที รักษาตัวให้ปกติ รักตัวเองก่อน ค่อยมารักหนู จากนั้น เติ้ล ธนพล เผยความตั้งใจของตัวเองว่า อยากจะบวช

อย่างไรก็ตาม เติ้ล ธนพล ยกมือไหว้ขอโทษ นิวนิว เอวเด้ง พร้อมเผยสาเหตุที่ทำร้ายแฟนสาว

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ