เติ้ล ยอมรับทำร้าย นิวนิว จริง จู่ๆลุกพรวด กรรชัย ห้ามแทบไม่ทัน

เติ้ล ยอมรับทำร้าย นิวนิว จริง จู่ๆลุกพรวด กรรชัย ห้ามแทบไม่ทัน

จากกรณี นิวนิว เอวเด้ง ออกมาโพสต์สภาพถูกทำร้ายร่างกายหัวแตกปากฉีก โดยระบุเป็นการกระทำจากคนที่รัก ล่าสุด เติ้ล ธนพล พร้อมด้วย นิวนิว และ ทนายไพศาล ออกมาเปิดใจพร้อมกันในรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร เติ้ล เผยถึงการได้ออกจากเรือนจำ หลังอยู่มา 3 เดือนเนื่องจากได้รับการอภัยโทษ

กรรชัยถามถึงการทำร้ายร่างกาย นิวนิว เล่าถึงการถูกเติ้ลทำร้ายเหยียบหน้าว่า คบมาปีกว่า หลังจากเขาออกมาจากเรือนจำไปชัยภูมิบ้านนิวนิว เขาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน

ภาพจาก โหนกระแส

ถามเติ้ลเหยียบหน้านิวนิวจริงไหม เติ้ล ยอมรับว่า ครับ มันบันดาลโทสะหลายเรื่องคั่งค้างหลายเหตุการณ์ หมั่นไส้ เอาเท้าไปแตะๆ แรงไป เหมือนความคิดเก่าๆกลับมา

ภาพจาก โหนกระแส

นิวนิว กล่าวว่า วันนั้นพอรับได้ ไม่ว่าเขา งงเขาไม่เคยทำแบบนี้ ก็ไม่ได้ส่งเสียง ไม่อยากทะเลาะ เงียบไป จนเขาหาย ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม จากนั้นไปเชียงใหม่ ไปพักที่แรก คุยดื่มนิดหน่อย เขาก็พูดคิดเรื่องเก่า จินตนาการเอง ปะติดปะต่อกัน เรียกทนายไพศาลเป็นพ่อ เพราะเขาช่วยเราหลายคดี บอกเขาจะพาไปปรึกษาพ่อเอ๋ ทนายไพศาล เรียกใครพ่อเขาจะคิดเป็นผัวหนูหมด

ภาพจาก โหนกระแส

เติ้ล กล่าวว่า เขาเฟรนด์ลี่ เจอใครเรียกคุณพ่อหมด เรียกเราก็พ่อ ตกลงใครพ่อ ใครผัว จะพาไปหาพ่อไพศาล แต่ไม่เคยเจอสักที เราคิดวนไปหมด เขาชอบเรียกคนนั้นคนนี้ พ่อขา พ่อจ๋า

ถามว่าหึงไหม เติ้ล กล่าวว่า หึงหวงแค่ชั่ววูบ แต่ห่วงมากกว่า เล่นกับคนอื่นอันตราย เขาอาจจะคิดหรือไม่คิดก็ได้ เรียกให้เจาะจงดีกว่า ขณะที่ นิวนิว บอกว่า เขาคิดมากคิดวน เอาเรื่องมดมาเป็นเรื่องช้างได้

ภาพจาก โหนกระแส

ด้าน กรรชัย กล่าวว่า ผมฟังแล้วนิวนิวเข้าใจเติ้ลทุกเรื่อง กล่าวหาไพศาลคนที่เรียกพ่อ คุณก็เข้าใจเขา แต่ที่รับไม่ได้คืออะไร

นิวนิว ตอบว่า การทำร้ายร่างกาย ดื่มอยู่ เขามาละว่าแล้วต้องเป็นยังงั้นยังงี้ พอไม่ตอบจะยั่วโมโหหรือเปล่า เตะเข้าหน้าไปสองที ที่โรงแรมที่พัก หนูไม่ทันตั้งตัว เขาเดินมาซัดหน้าเลย หนูป้องกันตัว เหมือนเขาไม่รู้ตัว เขาบอกไม่อยากคบหนูหรอก หนูอยู่กับพี่ทุกวัน พี่จะมาหึงหวงอะไร จะคุยกับผู้ชายคนอื่นไม่ได้เลยเหรอ เคารพพี่หนุ่มจะเรียกพ่อไม่ได้เหรอ

ภาพจาก โหนกระแส

เติ้ล ยอมรับ อาการหลุด เราเล่นกันตั้งแต่ฉะเชิงเทรา อยู่ดีๆ เขาบอกพี่ไม่รักหนู ไม่ปกป้องหนู เราคิดวนเราทำไม่ดีตรงไหน เขาหายไปห้องน้ำเป็นชั่วโมง เราคิดเราไม่ปกป้องตรงไหนเขาผู้หญิงตัวเล็กๆ เขาออกมาผมหมั่นไส้ ดื่มเมาทะเลาะกันเรื่องเก่าๆ ผมจำได้แค่ปาข้าวของ

ภาพจาก โหนกระแส

นิวนิว กล่าวว่า เตะแรงจนปากฉีก ขณะที่ เติ้ล กล่าวถึงการไปให้สัมภาษณ์ว่าตัวเองไม่ได้ทำว่า เหมือนภาพการทำร้ายมันตัดไป จำได้แต่ยื้อยุด ทะเลาะ จนหาเขาไม่เจอ ไลน์ถามเขา เขาบอกไปทำร้ายเขา

กรรชัย ยังได้แจ้งกับ นิวนิว และ ทนายไพศาลว่าตัวเองเพิ่งรู้ว่าเติ้ลป่วยซึมเศร้า ไม่เคยรู้มาก่อน เรากำลังคุยกับคนที่ป่วย อยากให้เข้าใจเขาด้วย

ภาพจาก โหนกระแส

ทนายไพศาล ได้พูดกับเติ้ลด้วยว่า เราเป็นผู้ชายการทำร้ายผู้หญิงไม่เป็นสุภาพบุรุษ เรายอมรับไหม โดย เติ้ล ลุกพรวดอย่างแรงจากเก้าอี้จนทีมงานตกใจนึกว่าจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงถึงกับวิ่งจะเข้าไปเคลียร์ แต่ปรากฏ เติ้ล ลุกขึ้นยืนและยกมือไหว้ขอโทษทนายไพศาล

ด้าน นิวนิว ร่ำไห้กลางรายการ ถามเติ้ลว่า พี่ไม่รักหนูเหรอ หนูเสียใจพี่ทำหนูทำไม เติ้ล บอกว่า รักครับ หลังเหตุการณ์ ผมให้สัมภาษณ์ไปไม่รู้เกิดขึ้นจริง จนมานั่งคิดไม่มีคนบ้าที่ไหนจะไปแจ้งความว่าเขาถูกเราทำร้ายถ้าเราไม่ได้ทำ ผมรู้สึกไม่ไหว ผมรู้สึกผิด ไม่ได้นอนมา 2-3 วัน

ภาพจาก โหนกระแส

โดยมีเซอร์ไพรส์ เติ้ล ธนพล เตรียมช่อดอกไม้มามอบให้นิวนิวขอโทษแฟนสาวด้วย พร้อมเขาสวมกอด ขณะที่ นิวนิว ร่ำไห้ ซึ่ง กรรชัย ก็ตกใจบอกไม่ได้เตรียมการมาก่อนนะ ผมไม่รู้เรื่อง ไม่รู้จะมีช็อตแบบนี้ในรายการ

ภาพจาก โหนกระแส

ขณะที่ นิวนิว ให้ทนายไพศาลจัดการเรื่องนี้ โดย กรรชัย ถามนิวนิวว่าจะให้โอกาสเขาไหม เติ้ลก็ต้องรักษาโอกาสนะ ถ้าทำอีก คนซวยสุดคือนิวนิวนะ ไม่ใช่เติ้ล คนจะว่านิวนิวไปให้โอกาสเขาเอง คนที่น่าสงสารอาจจะเป็นคนที่อยู่กับคุณ ต้องเห็นใจเขาด้วยนะ ถามว่า นิวนิว จะยังไงต่อ นิวนิว กล่าวว่า อยากให้เขากลับไปรักษาตัวเอง ให้รักตัวเองก่อน คิดได้เมื่อไหร่ ให้กลับมาอีกที นิวนิวไม่ปิดโอกาส รักตัวเองก่อนค่อยมารักหนู

ภาพจาก โหนกระแส

สุดท้าย เติ้ล บอกว่า อยากบวชมานานแล้ว พ่อแม่ผมก็สอนผมไม่ให้ทำร้ายผู้หญิง ผมจะบวช ขอบคุณพี่หนุ่มมากที่โทรมาหาผม ขณะที่ ทนายไพศาล ขออนุโมทนาบุญด้วยที่จะบวช

ภาพจาก โหนกระแส

อย่างไรก็ตาม เติ้ล รับทำร้าย นิวนิว ลุกพรวดผวาทั้งรายการ หอมดอกไม้ขอโทษ

ขอบคุณ โหนกระแส

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ