โหงวเฮ้ง เผยวิดีโอเคลียร์ประเด็นมีปัญหากับมิกซ์ เพทาย

โหงวเฮ้ง เผยวิดีโอเคลียร์ประเด็นมีปัญหากับมิกซ์ เพทาย

เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นก็เป็นบุตรของนักแสดงตลกกันทั้งคู่ซึ่งก็ไม่ได้เห็นทั้งคู่นั้นมีภาพคู่หรือว่าสริมกันเหมือนแต่ก่อนซึ่งมำให้เกินประเด็นว่าทั้งคู่นั้นมีปัญหากันหรือไม่ซึ่งทาง โหงวเฮ้ง บุตรชาย เท่ง เถิดเทิง เผยวิดีโอ บุตรตลกเกาะพ่อไปวันๆ บุตรหม่ำบุตรเท่งมีปัญหากัน

ทางช่องยูทูบ GangBad TM โดยงานนี้ โหงวเฮ้ง จัดให้ บุตรเท่ง บุตรหม่ำ (มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา) มาเจอกัน โดยบอกว่า อยากรู้ไหมการโดนว่าแกแค่บุตรตลก มึงไม่มีปัญญาซื้อรถโน่นนี่ วันๆเกาะตังค์พ่อแม่ นั่นก็นั่งทำเพลง ไม่ทำอะไร พวกคุณจะได้รู้กัน

จริงๆแล้วการเป็นบุตรดาราบุตรตลกคนดังไม่ได้สบายนะ เราโดนว่า มาตั้งแต่เล็ก เราโดนดูด้อยค่าว่าเกาะพ่อแม่ ทุกวันนี้อยากได้เห็นมุม VKl มุมของผม เราเป็นเพื่อนรักกันเลย คนถามทำไมเราไม่เจอกันเลย วันนี้นัดเจอกันที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ร้าน Harrods

มานั่งจิบชาอังกฤษชิลๆ ปกติเขาชอบกินฟาสต์ฟู้ด เราเป็นเพื่อนสนิทกันเลย แล้วเราเคยมีปัญหากันบ้างไหม ความกดดันเราเป็นบุตรซูเปอร์สตาร์เป็นยังไง ใต้ชื่อบุตรเท่งบุตรหม่ำ ชีวิตเราตั้งแต่กลับมาไทยเป็นยังไงบ้าง ทำอะไรกันอยู่โหงวเฮ้ง บอกมิกซ์ว่า

มีคนถามเราไม่ค่อยถ่ายรูปด้วยกันเลย มีปัญหากันหรือเปล่า ผมมีรูปตอนเราไปเรียนนิวซีแลนด์ด้วยกันด้วย ก่อนจะเปิดคำถามจากแฟนคลับถามว่ามีปัญหากันจริงไหม มิกซ์ กล่าวว่า มีปัญหาแบบพี่น้องมีอยู่แล้ว ตอนอยู่นิวซีแลนด์มีปัญหากันบ่อยมาก

ด้าน โหงวเฮ้ง ก็บอกเช่นกันว่า เราเป็นญาติกันไปแล้ว เกิดมาก็อยู่ด้วยกัน ผู้ชายสองคน อยู่ชั้นสอง คนนี้นอนร้อน คนนี้หนาวก็มี เป็นบุตรคนดังโดนพูดถึงในทางที่ไม่ดี มิกซ์ เล่าว่า ตอนปีหนึ่ง มีรถสองแถวนักเรียน แล้วมีคนเรียกหม่ำๆ

ผมหันไปใครเรียกนะ พูดอีกทีดิ่ เขาก็เงียบกันหมด พอเรามานั่งย้อน ถ้ามันลงมาแล้วมาทำไม่ดีหรืออะไรจะทำไง โหงวเฮ้ง ระบายความในใจด้วยว่า เวลาคนว่าเราเกาะพ่อกิน ตั้งแต่คุณเรียนจบมาพ่อคุณก็ไม่ได้ให้ตังค์ นอกจากคุณงานเล่นหนัง ทำเพลง

แต่ไม่เคยออกมานั่งพูดให้ใครฟัง เหมือนกันตลาดเท่งขอเงินพ่อมาทำจนให้เงินคืน ธุรกิจหลายอย่างที่เราทำ รถสปอร์ต 2-3 ล้านทำไมจะซื้อเองไม่ได้ ทำไมต้องขอตังค์พ่อแม่ตลอด พ่อแม่เราก็ดีเขาก็มีตังค์แต่ไม่ได้เลี้ยงเราแบบสปอยล์

โหงวเฮ้ง ถึงกับโอบกอดมิกซ์ บอกขอบคุณเพื่อนรัก คิดถึง เสมอ เราเป็นเพื่อนรักกันจริงๆ ขณะที่ มิกซ์ บอกว่า อยากมีเวลามาเจอกันแบบนี้ ยังตอบไม่ได้ เราห่างกันไม่มีเวลามาเจอกันเหมือนวัยเล็ก โหงวเฮ้ง บอกด้วยว่า คนอยากให้บุตรคุณหม่ำเท่งโหน่งมาเจอกันมันยาก ไม่ได้สนิทกับฝั่งพี่เดียร์ พี่บุหรี่ เขาโตกว่าเยอะ เขาแต่งงานมีครอบครัวมีบุตรแล้วด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ