เลขประทัด เงินขวัญถุง บอล เชิญยิ้ม

เลขประทัด เงินขวัญถุง บอล เชิญยิ้ม

วันที่ 10 ก.พ.2565 ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ. นครปฐม บอล เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง พร้อมคณะสิงโตชุดใหญ่ ได้นำทีมมากราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดสว่างอารมณ์ และร่วมงานปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 ม.ค.-27 ก.พ.2565 โดยทางวัดได้เนรมิตพื้นที่กว่า 5 ไร่ ที่บริเวณข้างโบสถ์ ปลูกเป็นสวนทานตะวันที่ใหญ่ที่สุดในนครปฐม ประกอบกับมีลูกนิมิตยักษ์ เป็นลูกนิมิตที่ใหญ่ที่สุดในโลกเช่นกัน

เมื่อคณะของ บอล เชิญยิ้ม มาถึง ได้ทำการเชิดสิงโตถวาย โดยให้ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส ได้ทำการเบิกเนตรกับมังกรและสิงโต ขณะเดียวกันบอลยังได้ลงมาตีกลองให้จังหวะในคณะสิงโต พร้อมกับทำการเชิดสิงโตโชว์ภายในงาน ทั้งนี้ ยังโชว์การต่อตัวของเด็กน้อยอายุ 2 ขวบ ซึ่งมีความสูงเท่ากับต่อตัว 4-5 คน สร้างความหวาดเสียว และความตื่นตาตื่นใจให้กับสาธุชนที่เดินทางมาทำบุญเป็นอย่างยิ่ง

ทั้งนี้ ได้มีการจุดประทัดเอาฤกษ์เอาชัย โดยประชาชนแห่ไปยังที่หมายเลขประทัดที่แขวนไว้ที่องค์เทพเจ้ายี่กอฮง เป็นหมายเลข 15 และ 422 เสร็จสิ้นแล้วได้ไปกราบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ 3 มหาเทพท้าวหิรัญพนาสูร พระราหู และท้าวเวสสุวรรณ

บอล เชิญยิ้ม กล่าวว่า วันนี้ได้นำคณะสิงโตมาเชิดที่วัดสว่างอารมณ์ เพื่อเป็นการสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในช่วงเทศกาลตรุษจีน และตั้งใจมาเที่ยววัดปิดทองลูกนิมิต 9 วัด 99 ลูก ชมไฮไลท์ของงาน คือลูกนิมิต ที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน เป็นลูกนิมิตยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งยังมากราบไหว้ขอพร 3 มหาเทพ ท้าวหิรัญพนาสูร พระราหู ท้าวเวสสวรรณ

บอล เชิญยิ้ม กล่าวต่อว่า และวันนี้ก็ได้ทำการแลกเปลี่ยนธนบัตรกลับไปเป็นเงินขวัญถุงด้วย โดยเป็นธนบัตรฉบับละ 100 บาท ลงท้ายด้วยหมายเลข 1 C 1 4 4 2 9 1 3 สาธุชนที่รุมล้อมต่างยกโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ สำหรับเป็นเลขเด็ดในการเสี่ยงโชคครั้งนี้

บอล กล่าวอีกว่า ก่อนเดินทางกลับได้นำรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า แอมบูแลนซ์ ที่ใช้เป็นรถรับส่งผู้ป่วยและผู้บาดเจ็บมาให้หลวงพ่อแป๊ะได้เจิมเพื่อความเป็นสิริมงคล แคล้วคลาดปลอดภัย สาธุชนก็ยังลุ้นเลขทะเบียนรถอีก เป็นโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮจ4812 กทม. เพื่อที่จะนำไปเป็นเลขเด็ดในงวดนี้เช่นกัน

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ