ปุยฝ้าย เปิดใจหลังแต่ง แย่จนถึงขั้นเอ่ยปากให้สามีมีภรรยาน้อย

ปุยฝ้าย เปิดใจหลังแต่ง แย่จนถึงขั้นเอ่ยปากให้สามีมีภรรยาน้อย

หลายคนคงรู้จักกันดี สำหรับนักร้องสาวคนสวย ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ที่ล่าสุดได้มาเปิดใจจากที่ไม่คิดมีลูกแต่แพ้ความดีของสามีเลยยอม พร้อมเผยชีวิตหลังแต่งงานที่รู้สึกตัวเองมีข้อเสียที่ต้องปรับปรุง

ความรักครั้งนี้ของฝ้าย คือ มีบอย พิษณุ เป็นพ่อสื่อให้

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : พี่บอย เขาก็ทำหน้าที่ของเขาก็คือ เป็นพ่อสื่อสุดพลังค่ะ มาบอกหนูว่ามีผู้ชายคนหนึ่งจะแนะนำให้รู้จัก นิสัยดีมากให้ ฝ้าย ขับรถไปและถ้าไม่ชอบเขาก็ให้เรากลับเราก็โอเคๆ ได้ พอไปถึงที่ร้านเราก็กินๆ อย่างเดียว กินโอมากาสะ ในใจตอนนั้นเราคิดว่ายังไงเขาก็ต้องเข็ด เพราะตอนนั้นกินหมดไปเกือบๆ สี่หมื่นเลยค่ะ

ซึ่งเขาแทนที่จะตกใจที่เรากินเยอะขนาดนั้น แต่ตรงข้ามเลยค่ะ เขาบอกว่าชอบมาก ฝ้ายเป็นธรรมชาติมาก เวลากินก็กินแบบอร่อย พี่ชอบผู้หญิงกินเก่ง ชอบผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติ ก็เลยบอกเขาวันที่กินโอมากาเสะ นั่นแหละ ตรงๆ ว่า พี่ตาม ฝ้ายไม่ได้ชอบพี่นะ (เราก็บอกเขาไปตรงๆ เลยค่ะ)

เป็นอย่างไรบ้างจากวันนั้นที่เป็นเจ้าสาว ใช้ชีวิตคู่กันมาเกือบ 2 เดือนแล้วเนอะ เป็นอย่างไรบ้างชีวิตที่ต้องอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : มันก็รำคาญดีเหมือนกันเนอะ

แต่ก็มีปัญหาโดยเฉพาะเรื่องแบบนั้น คือ แต่งงานแค่สองเดือนต้องเป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันหรือเปล่า ?

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : แย่ค่ะ พี่แย่ เราก็บอกเขานะคะ ว่ามีภรรยาน้อยไหม เพราะว่าฉันรู้ตัวว่าฉันไม่ดีเรื่องนี้ เขาก็หันมาบอกเราว่า ฝ้าย หนูอย่าพูดจาแบบนี้นะ เขารักหนู ไม่เคยคิดจะทำอะไรแบบนั้น เขาถือศีลด้วย หนูอย่าพูดแบบนี้ แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วนะคะ ตอนนี้ก็เดือนละครั้ง (ยิ้ม)

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ : ซึ่ง พี่ตาม เขาเป็นคนดีมากๆ เขาเคยพูดกับหนูว่าชีวิตฝ้ายเหนื่อยมามากแล้ว เขาอยากจะเป็นคนที่ดูแลแม้กระทั่งในเรื่องที่จะมีลูก เพราะเราไม่อยากมี ฝ้ายบอกเขาไม่อยากมีก่อนหน้านี้ เราบอกเขาว่าเราไม่อยากมีลูก เขาก็ปล่อยโฮเพราะว่าเขาผิดหวัง

ทำให้เรารู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ถ้าเป็นพ่อของลูกเรา คงไม่ต้องมานั่งกังวลหรือเจ็บปวดเนอะ แล้วอีกอันที่ทำให้เขามีความสุขก็คือเรา ขอบคุณที่รักและจริงใจกับฝ้ายนะคะ แล้วฝ้ายก็เชื่อมั่นว่าพี่ตามเป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดีของลูกได้ ยอมมีแล้วค่ะ

อย่างไรก็ตาม ขอให้สาว ปุยฝ้าย กับสามี มีลูกน้อยโดยเร็วนะคะ

ขอบคุณ Club Friday Show

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ