ซาร่า คาซิงกินี ตอบกลับชาวโซเชียลกลางไลฟ์สด

ซาร่า คาซิงกินี ตอบกลับชาวโซเชียลกลางไลฟ์สด

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่สายสตรองที่ได้ดูแลบุตรทั้ง 2 อย่างดีแต่ก็ไม่วายที่จะมี มีประเด็นพูดถึงที่ทำให้คุณแม่คนสวย ซาร่า คาซิงกินี เกิดอาการไม่ไหวซึ่งเธอนั้นจะไม่ทน กลางไลฟ์สด หลังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในทางที่ไม่ดีขณะกำลังไลฟ์อยู่กับบุตรสาว น้องเอมมิลี่

ทำนองว่า ไม่ให้อดีตสามีนำบุตรชายไปหากิน แต่ตัวเองกลับทำกับบุตรสาวได้ ก็นะ สิทธิ์ของแม่ เข้าใจ งานนี้ซาร่าสุดทนแคปคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์ พร้อมโต้กลับถึงชาวโซเชียลรายดังกล่าวว่า นี่คือคำพูดของมนุษย์ที่ขึ้นชื่อว่า ครู คุณแน่ใจว่าเข้าใจ

หากคุณคิดแบบที่พิมพ์แบบนั้น ประโยคแรกคงไม่ออกมา พิมพ์มาแบบไม่น่ารัก ลาออกจากอาชีพครูที่มีเกียรติดีกว่าไหม จริงๆ เรื่องนี้ผ่านมาได้ 4-5 วัน ตอนแรกว่าจะปล่อยผ่าน ไม่อะไร แต่การปล่อยผ่านไม่เคยทำอะไรให้พวกคุณหยุดเลย

เห็นเราใจดี ก็เอาใหญ่ ไม่จบไม่สิ้น ซาร่าทำมาหากินสุจริต ทุกอย่างที่ทำให้แต่ละวันคือ ตั้งหน้าตั้งตาทำงาน หารายได้เพื่อมาเลี้ยงดูบุตรทั้งสองคน ไม่ใช่เพิ่งมาทำเอาตอนนี้ ซาร่าทำมาตลอดตั้งแต่บุตรคนแรก แค่พวกคุณไม่ได้เห็น

ไม่สนใจมองซาร่าเท่านั้น คุณตัดสินชีวิตคนอื่น เพียงไม่กี่วินาที เราเคยเจอกันไหม เรารู้จักกันเหรอ คุณได้ยินเรื่องซาร่าจากการเล่าบอกต่อจากคนที่ไม่หวังดีกับครอบครัวซาร่า หากคุณติดตามซาร่าจริงๆ คุณจะรู้ เหนื่อย ท้อ เอาจริง

บางวันก็อยากปล่อยมันออกมา บางวันก็ไม่สบายกมาก แต่หยุดทำงานไม่ได้ เพราะบุตรทั้งสองต้องกินต้องใช้ในทุกๆ วัน ไม่ว่าเส้นทางชีวิตของซาร่าจะลงเอยแบบไหน จะไม่ประสบผลสำเร็จในความรัก ในสายตาคนอื่นอาจมองไม่ดี

พูดถึงสารพัด ต้องทนกับคำครหา แต่ซาร่าก็ไม่เคยหยุดสู้กับทุกอย่าง ซาร่าไม่โทษใคร ซาร่าเรียนรู้และก็รับผิดชอบชีวิตตัวเองและบุตรซาร่าเอง ทุกบาททุกสตางค์หามาด้วยน้ำพักน้ำแรง ไม่ได้ไปวุ่นวายใคร ไม่ได้ไปเป็นภาระใคร

ซาร่าก็แค่แม่คนหนึ่ง ที่เลี้ยงบุตรด้วยความรัก เหมือนแม่ทุกๆ คน หยุดซ้ำเติมซาร่ากันได้แล้ว รู้กันบ้างไหม ทุกๆ Live ที่เกิดขึ้น มันคือธรรมชาติของครอบครัวเรา ซาร่าไม่เคยต้องมาบังคับให้บุตรต้องทำอะไร

มันเกิดขึ้นจากการที่ทุกคนเอ็นดูบุตรทั้ง2 ของซาร่า ทุกครั้งที่ Live ทุกคนจะถามหาน้องๆ ตลอด หรือในหลายครั้ง น้องๆ ก็แค่อยากอยู่ใกล้แม่ ไม่ว่าแม่จะทำอะไรอยู่ก็ตาม เราเป็นแม่ เรายังภูมิใจด้วยซ้ำที่บุตรทั้ง 2 มีความคิดอยากช่วยเหลือคนเป็นแม่

น้องไม่ได้ไปทำปลาร้าไปทำพริก หรือทำงานหนักหลังครัวค่ะ น้องมีใจอยากช่วย และได้ฝึกฝนทักษะพัฒนาการของน้องๆ เองด้วย และสุดท้าย ต่อให้น้องๆ จะช่วยแม่ทำมาหากิน มันก็คือสิทธิ์ของแม่ค่ะ สิทธิ์ในที่นี่คืออะไร

ซาร่าเป็นแม่ที่เพียงอบรบสั่งสอน เลี้ยงดูให้เติบโต เป็นผู้ปกครอง แต่ซาร่าไม่ใช่เจ้าของชีวิตบุตร ที่จะไปบังคับให้บุตรทั้ง 2 ต้องทำอะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นจากการสมัครใจค่ะ ก่อนที่ซาร่าจะกล่าวทิ้งท้ายไว้ด้วยว่า

ในส่วนของการตั้งคำถาม ทำไมไม่ให้สิทธิ์กับพ่อบุตร ซาร่าขอไม่ลงรายละเอียดอะไร มันจบแล้ว ศาลตัดสินแล้ว ช่วยเคารพคำสั่งศาลกันด้วยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ