นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจผ่านสื่อทั้งน้ำตา เล่านาทีถูกทำร้าย

นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจผ่านสื่อทั้งน้ำตา เล่านาทีถูกทำร้าย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก จากกรณี นิวนิว เอวเด้ง แจ้งความเอาผิด เติ้ล ธนพล แฟนหนุ่ม ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังเกิดมีปากเสียงกัน ก่อนที่อีกฝ่ายใช้เท้าถีบใบหน้า ใช้มือต่อยที่หน้าและศรีษะ

และได้ใช้ปากกัดแขน เป็นเหตุให้เธอได้รับบาดเจ็บ มีแผลที่บริเวณภายในปาก ศรีษะ และรอยกัดที่แขน อีกทั้งยังถูกกักขังให้อยู่ภายในห้องพัก แต่สุดท้ายเธอก็หลบหนีออกมาได้ และเดินทางมาที่สภ.เมืองเชียงใหม่

เพื่อแจ้งความ พร้อมทั้งมอบหมายให้ ทนายไพศาล จัดการเรื่องนี้ ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่มเติ้ล ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อดังแบบหนังคนละม้วน ยืนยันว่า ไม่ใช่การลงไม้ลงมือ แต่เป็นการยื้อยุดฉุดกระชากกันมากกว่า

และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำซาก จากการที่แฟนสาวควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ ล่าสุด นิวนิว ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ Apop today ว่า อีกฝ่ายอารมณ์ขึ้นตอนที่ดื่มแอลกอฮอล์ ซึ่งเป็นผลข้างเคียงมาจากอาการไบโพลาร์

พออีกฝ่ายดื่มก็เอาเท้ามาเหยียบหน้าตนตอนที่อยู่ชัยภูมิ ก็คือถีบหน้าตนไป 2 รอบ เขาบอกก็อยากทำอะ ตนจึงไม่ตอบโต้เพราะอยู่ที่บ้านไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจ เลยเลือกที่จะเงียบ แล้วอีกฝ่ายก็หายไปเอง แล้วพอกลับมาที่เชียงใหม่

คราวนี้อยู่นอกบ้านแล้ว อีกฝ่ายก็ดื่มอีกแล้วก็กลับมาทำร้ายอีก แต่ครั้งนี้ตนป้องกันตัวเอง ถ้าไม่ฟังกันไม่รู้จะห้ามอะไรแล้ว ในเมื่อตัวคุณเองคุณยังไม่รักเลย แล้วเราเป็นใครคุณจะมารักได้ยังไง ตนจะฝากชีวิตตน ลูกตน ครอบครัวตนไว้กับคนแบบนี้ไว้ได้ยังไง

ในเมื่อเขาเอาแต่นั่งดื่มเหล้าเบียร์ทุกวัน ตื่นมาดื่ม หนูคิดว่าถ้าไม่เลิกดื่มเนี่ยไม่ตายเดี๋ยวก็ได้เข้าโรงพยาบาลอีก หนูรักเขามาก(ร่ำไห้) แต่ว่า ทำไมอะ ทุกอย่างที่หนูทำให้ไปมันไม่มีความหมายกับเขาเลยเหรอ เขาไม่คิดเลยเหรอ

หนูไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำร้ายร่างกายหนูด้วย จริง ๆ คือเรามาเที่ยวกันไม่ได้อยากทะเลาะกันเลย อยากให้มันมีความสุข คืออยู่ดี ๆ เขาก็พูดเขาก็โมโห หนูก็คงพูดอะไรไม่ดีไปสักอย่าง เพราะว่าหนูก็คงไม่อดทนแล้วอะพี่ เรามีปากเสียงกัน

เขาก็เตะเข้าที่หน้าหนูอีก แล้วก็ถีบหน้าหนูอีก แล้วก็ต่อยหนู หนูก็ไม่ยอมก็ป้องกันตัวเองอะพี่ แต่หนูไม่เคยได้ยินคำขอโทษจากเขาเลยสักครั้งหนึ่ง ได้ยินแต่คำแก้ตัว ไม่มีการแก้ไข ขอให้เขาเจอคนดี ๆ เจอทางดี ๆ ได้ทำงานที่เขาอยากจะทำ

อยากจะไปในที่ๆ เขาอยากจะไป หนูยินดีกับเขาด้วยนะคะ ยินดีในทุก ๆ อย่างเลย นับแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่กลับไปแล้ว ตอนนี้ก็รักฝ่ายชายนะแต่ก็ต้องมองหาอนาคต เรื่องที่อีกฝ่ายบอกว่าไม่เคยทำร้าย เจ้าตัวบอกว่าถ้าให้เขามาสาบานก็ตายเปล่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ