จ๊ะ นงผณี เตรียมกลับไปใช้ชีวิตที่อ่างทอง

จ๊ะ นงผณี เตรียมกลับไปใช้ชีวิตที่อ่างทอง

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องสาวลูกทุ่งที่มากความสามาารถและสตรองอย่างมากซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวลูกทุ่งเสียงดีมากความสามารถอย่าง จ๊ะ นงผณี มหาดไทย โดยที่ผ่านมาเราจะเห็นผลงานเพลงของเธอโด่งดังมากมาย กลายเป็นเพลงฮิตติดหู

แถมมีความแซ่บในเรื่องของชุดและท่าเต้นแซ่บๆที่พากันโคฟเวอร์กันจำนวนมาก ล่าสุด สาวจ๊ะ ได้โพสต์เฟสบุ๊กถึงแพลนชีวิตตัวเองต่อจากนี้ โดยเผยภาพบรรยากาศบ้านแสนอบอุ่นและธรรมชาติสุดๆที่ จ.อ่างทอง พร้อมบอกว่า

จะกลับไปอยู่อ่างทองล่ะนะ อยู่แบบนี้เลย อยู่คนเดียว สบายใจ พร้อมบอกอีกว่า บางทีก็อยากจะบอกกับแม่ตรงๆ ว่าอยู่เมืองหลวงมันไม่สบายเลยแม่ ชีวิตต้องอยู่กับคำว่าแข่งขัน ชีวิตต้องอยู่กับคำว่าแสดง เหนื่อยจัง

อยากอยู่แบบคนบ้านเรา เอื้อเฟื้อกัน แบ่งปันกัน ไม่ต้องมาคอยพูดถึงลับหลังกัน แค่นั้นแหละสุขแล้วววว เมืองหลวงมีแต่คำว่าผลประโยชน์ ทุกวันนี้ที่ทุกข์ เพราะคำว่า มีแล้วไม่รู้จักพอ ถ้าเรารู้จักพอ รู้จักตัวเราเองจริงๆว่า

เราสุขที่จะอยู่แบบไหน นั้นล่ะความสุข งานนี้แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ชวนใช้ชีวิตสบายๆแบบชาวไร่ชาวนา นอกจากนี้ก็พบว่ามีชาวโซเชียลรายหนึ่งถามว่า คนเดียวจริงๆหรอแม่ จ๊ะตอบว่า มีพ่อแม่อีก ผู้พักก่อน ผู้เค้าชอบชีวิตคนกรุง คนละแนวกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ