หญิง รฐา โดนชาวโซเชียลทักมีน้อง

หญิง รฐา โดนชาวโซเชียลทักมีน้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ก่อนหน้านี้ออกมาแจ้งข่าวว่าติดCV หลังเดินทางไปถ่ายละคร นักแสดงสาว หญิง รฐา ได้ทำการรักษาตัวและสามารถกลับมาทำงานได้แล้ว โดยเจ้าตัวก็ได้บอกว่าดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รับวันแรกเก็บอาการไม่อยู่ อีกทั้งเจ้าตัวยังโดนทักเรื่องมีน้ำมีนวลยันไม่ได้มีน้อง รอแต่งค่อยว่ากันด้าน หญิง รฐา ได้เผยว่า ในฐานะคนที่เคยติดCVมา

ล่าสุด จริงๆอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 5 วัน ก็กลับมาต่อที่บ้านอีก 5 วัน หญิงเจอวันที่ 11 มกรา เจอจากกองถ่ายละคร ประมาณ 13-14 เริ่มมีอาการเหมือนเราจะไม่สบาย พอวันศุกร์ก็เริ่มละ วันเสาร์เลยตัดสินใจน่าจะแจ็คพอตเเล้ว เลยไปตรวจได้ผลวันอาทิตย์ จริงๆ หญิงค่อนข้างดูแลตัวเองหนักมาก

ตั้งแต่มีCv มา 2 ปี ไม่เคยมงลงแต่ว่ารอบนี้คือติดง่ายจริงๆ นักแสดงที่ติดคนเเรกกับหญิงแทบจะไม่ซีนที่ต้องคุยกันเลย แต่มันมีโมเมนต์ของการนั่งพักในห้องเดียวกัน ฉะนั้นแมสสำคัญมาก ซึ่งความรู้สึกตอนติด ตอนนั้นแค่รู้สึกว่ามันเหนือยขึ้น แต่การไปโรงพยาบาลข้อดีคือเขาจะมีพยาบาลคอยตรวจเราวันเว้นวัน

วันแรก ความรู้สึกเราไม่เคยเป็นแล้วตอนที่เราไปโรงพยาบาลเหมือนเราลงจากรถแล้วเราก็ต้องลากกระเป๋าไป ไม่มีใครอยู่กับเราไม่มีเลย เหมือนทุกอย่างเราทำด้วยตัวเอง

อย่างเราพูดก็ยังรู้สึกได้ว่ายังไม่เต็มเสียง ก็ต้องค่อยๆ ให้มันแข็งแรงขึ้นเอง ส่วนพี่ตุลย์ไม่ติดคืองงมาก คือหญิงถ่ายละครไม่ได้ใกล้ชิดกับนักแสดงหญิงติด แต่พี่ตุลย์อยู่ในวันที่หญิงพีคสุด คือทุกอย่างเลย แต่ไม่ติด หลายคนทักมีน้ำมีนวลขึ้น

ยังไม่มีน้อง ยังทำงานยังมีละครที่ต้องถ่ายอยู่ แพลนแต่งประมาณเดือนพฤษภา วางแพลนออกมาหมดเเล้วมันยากมาก ยังคงเป็นรูปแบบที่วางไว้อยู่ แต่คงไม่ได้มาแบบอลังหารมาวางอะไรขนาดนั้น ก็จำกัดคน เพราะเรากังวลถึงความปลอดภัยของทุกคน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ