เปิดชีวิต แม่สีดา งานไม่มีรายได้หาย

เปิดชีวิต แม่สีดา งานไม่มีรายได้หาย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้สำหรับ แม่สีดา พัวพิมล แม่ของอดีตพระเอก อ๊อฟ อภิชาติ พัวพิมล ที่ได้อยู่แล้วเป็นเวลา 15 ปีที่แล้ว โดยทางด้าน แม่สีดา นั้นเคยมีผลงานละครต่างๆมากมายในอดีต

แต่ต้องบอกเลยว่าปัจจุบัน แม่สีดา นั้นมีชีวิตค่อนข้างที่จะลำบากเรียกได้ว่าพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่า หลังจากที่ไม่มีเสาหลักของครอบครัวอย่าง อ๊อฟ อภิชาติ ไป ซึ่งปัจจุบันชีวิตของ แม่สีดา

นั้นก็ลำบากๆมีเพียงทางด้านอดีตคนรักของบุตรชายอย่าง ต่าย สายธาร นิยมการณ์ คอยดูแล แม่สีดา ตลอดเวลาที่ผ่านมา โดยทางด้าน แม่สีดา เคยบอกว่าตอนนี้คิดถึงทั้งลูบุตรสาวและบุตรชาย เพราะออกมาอยู่เพียงลำพังตัวคนเดียวอาศัยห้องเช่าเล็กๆแคบๆอยู่

บุตรสาวไปมีครอบครัวไม่เคยติดต่อมา ไม่ได้เจอหน้าบุตรสาวมาหลายปี คิดถึงอยากเจอหน้าบุตรสาว ล่าสุดทางด้าน แม่สีดา พัวพิมล ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตล่าสุด แม่สีดา พัวพิมล ผ่านทางรายการเคลียร์ให้จบ ทางช่อง 5 HD

โดยทางด้าน แม่สีดา พัวพิมล ได้เผยว่า ชีวิตในตอนนี้ก็ลำบากมากๆอยู่แล้วยิ่งพอมาเจอกับCV ก็ทำให้เกี่ยวกันไปหมด ทั้งงานทั้งอะไรก็ไม่มี จากที่รายได้น้อยอยู่แล้ว ยิ่งน้อยลงกว่าเดิม ซึ่งปัจจุบันก็กลับมารับงานอีกครั้งแล้ว และอาจจะได้เห็นในบทบาทของผู้จัดในเร็วๆนี้อีกด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ