ชาวโซเชียลโผล่เตือน เจนนี่ รัชนก

ชาวโซเชียลโผล่เตือน เจนนี่ รัชนก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้จับมือกันและผ่านเรื่องราวต่างมาได้ซึ่งก็เพิ่งประกาศข่าวดีว่ามีบุตรไปและได้ช่วยกันทำมาหากินสร้างธุรกิจค้าขายซึ่งเป็นธุรกิจที่ได้สร้างขึ้นเพื่อบุตรสาวที่กำลังจะออกมาดูโลกกว้างอีกไม่นาน

สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ กับแฟนอดีตตำรวจหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ซึ่งก็บอกเลยว่างานนี้ทั้งคุณพ่อคุณแม่มือใหม่นั้นตื่นเต้นกันสุดๆ ซึ่งงานนี้ทางด้านคุณพ่อ ยิว ฉัตรมงคล คอยดูแล เจนนี่ รัชนก

หลังตั้งท้องเป็นอย่างดีพาไปฝากครรภ์ดูแลซื้อของเรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่าอิจฉามากๆเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่าไม่ว่าจะไปไหนถ้าหากมี เจนนี่ รัชนก ก็ต้องมี ยิว ฉัตรมงคล อย่างแน่นอน ล่าสุดทางด้าน ยิว ฉัตรมงคล ร่วมงานศพคุณปู่

พร้อมกับทางด้านภรรยา เจนนี่ รัชนก ที่อุ้มท้องไปด้วย โดย ยิว ฉัตรมงคล ได้โพสต์ข้อความอาลัยเอาไว้ว่า อาลัยยิ่ง ปู่จ้วน สมแก้ว ขอบคุณพวงหรีดจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นและรายการคุยแซ่บโชว์ด้วยครับ

หลังจากนั้นทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า เสียใจด้วยนะคะ คุณปู่ยังไม่ทันได้เห็นหน้าหลานเยย โดยงานนี้ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาเตือนอย่างมากมาย หลัง เจนนี่ รัชนก อุ้มท้องไปงานศพ

โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาเตือนว่าคนโบราณถือห้ามคนท้องไปงานศพ ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตอีกฝ่ายเข้ามาบอกว่าไปได้แต่ต้องติดเข็มกลัด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ