นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจ ถูกซ้อมตั้งแต่ชัยภูมิ ยันเชียงใหม่

นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจ ถูกซ้อมตั้งแต่ชัยภูมิ ยันเชียงใหม่

จากกรณี นิวนิว เอวเด้ง แจ้งความเอาผิด เติ้ล ธนพล ข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะที่ เติ้ล ธนพล ยันไม่ได้ซ้อม แค่ยื้อยุด เผย นิวนิว เอวเด้ง ควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจว่า เขาจะอารมณ์ขึ้นทุกครั้งที่เขาดื่ม เพราะเขาเป็นไบโพลาร์ค่ะ เขาดื่มแล้วเขาก็เอาเท้ามาเหยียบหน้าหนูตอนที่อยู่ชัยภูมิ ก็คือถีบหน้าหนูไป 2 รอบ

เขาบอกว่าก็อยากทำอ่ะ เขาพูดแบบนี้ หนูไม่ตอบโต้ เพราะอยู่ที่บ้านหนู หนูกลัวพ่อกับแม่ไม่สบายใจ หนูเลยเลือกที่จะเงียบ แล้วเขาก็หายไปเอง คือ มันมาๆ หายๆ อ่ะค่ะไบโพลาร์

แล้วพอกลับมาที่เชียงใหม่แล้วเขาดื่มอีก เป็นอีก คราวนี้อยู่นอกบ้านแล้วไงคะ พอเขาทำหนูก็ป้องกันตัวค่ะ ถ้าไม่ฟังเราก็ไม่รู้ว่าจะห้ามยังไงแล้ว ในเมื่อตัวคุณเองคุณยังไม่รักเลย แล้วเราเป็นใคร

คุณจะมารักได้ยังไง หนูจะฝากชีวิตของหนู กับลูกหนู และครอบครัวของหนูไว้กับคนแบบนี้ได้ยังไง ในเมื่อเขายังเอาแต่นั่งดื่มเหล้า นั่งดื่มเบียร์ นั่งดื่มทุกวัน ตื่นขึ้นมาดื่ม หนูคิดว่าอีกไม่นานหรอกค่ะ ถ้าเขาไม่เลิกดื่ม ไม่ตายก็ได้เข้าโรงพยาบาลอีก

หนูรักเขามาก (ร้องไห้) แต่ทำไมอ่ะ ทุกอย่างที่หนูทำให้ไป มันไม่มีความหมายกับเขาเลยเหรอ เขาไม่คิดเลยเหรอ หนูไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทำร้ายร่างกายหนูด้วย จริงๆ คือเรามาเที่ยวกัน ไม่ได้อยากทะเลาะกันเลย อยากให้มันมีความสุข

แต่อยู่ดีๆ เขาก็พูด เขาก็โมโห หนูก็คงพูดอะไรไม่ดีไปสักอย่างอ่ะ เพราะว่าหนูก็ไม่อดทนแล้วอ่ะพี่ เรามีปากเสียงกันใช่ไหมคะ เขาก็เตะเข้าที่หน้าหนูเลยค่ะ แล้วก็ถีบหน้าหนูอีก แล้วก็ต่อยหนู หนูก็ไม่ยอมค่ะ เขาเรียกว่าป้องกันตัวเองอ่ะพี่

แต่หนูไม่เคยได้ยินคำขอโทษจากเขาสักครั้ง มีแต่คำแก้ตัว ไม่มีแก้ไข ก็ขอให้เขาเจอทางดีๆ เจอคนดีๆ ได้ทำงานที่เขาอยากทำ อยากจะไปในที่ๆ เขาอยากจะไป หนูยินดีกับเขาด้วยนะคะ ยินดีในทุกๆ อย่างเลย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ไม่เกลียดกันแต่ไม่อยากรู้จักค่ะ

อย่างไรก็ตาม นิวนิว เอวเด้ง เปิดใจ ยืนยันโดนเตะเข้าที่หน้า ถูกซ้อมตั้งแต่ชัยภูมิ แต่เลือกที่จะเงียบเพราะเป็นบ้านพ่อแม่ โดนทำร้ายร่างกายอีกรอบตอนไปเที่ยวเชียงใหม่ เผย เติ้ล ธนพล อารมณ์ขึ้นทุกครั้งที่ดื่มเหล้าเพราะเป็นไบโพลาร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ