ป๊อกกับมาร์กี้ พาทัวร์ เวอซาเซ่ เพนท์ เฮ้าส์

ป๊อกกับมาร์กี้ พาทัวร์ เวอซาเซ่ เพนท์ เฮ้าส์

เรียกได้ว่าบ้านนี้กำลังที่จะย้ายบ้านไปอบู่ที่บ้านหลังใหม่ที่ตอนนี้ใกล้ที่จะเสร็จเต็มทีแล้วซึ่งเห็นแล้วก็ต้องตะลึงกันเลย สำหรับบ้านใหม่ที่แสนจะหรูหราของครอบครัวซุปตาร์สาว มาร์กี้ ราศรี กับสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ออกมาอัปเดตให้แฟนๆ

ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ ถึงความคืบหน้าในการสร้างบ้าน และตอนนี้ก็เสร็จสมบูรณ์ 100% ได้เข้าอยู่เป็นที่เรียบร้อย ล่าสุดในรายการ ป๊อก-กี้ ได้พาไปเปิด Versace Penthouseของไฮโซกี้ บอกเลยค่ะว่าอลังการสุดๆ เรียกได้ว่าอลังการสุดๆเลยค่ะ

สำหรับ Versace Penthouse ที่แรกใน Asia ซึ่งก็ไม่ไช่ของใครที่ไหน เป็นของ สราวุธ เสรีธรณกุล นักธุรกิจหนุ่มเป็นกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัท เจเอส เอเซีย เบฟเวอเรจ จำกัด ทั้งยังเป็นผู้สืบสกุลรุ่นที่ 3

บริษัท พี.เอส.ซี. สตาร์ช โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ผู้พา เจเอส เอเซีย ผลิตภัณฑ์รังนกผสมน้ำผลไม้ ทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ เข้าสู่ตลาดเครื่องดื่มรังนก นั่นเองค่ะ เเค่ตำเเหน่งงานก็อลังการงานสร้างสุดๆค่ะ สำหรับ Versace Penthouse

มีมูลค่าสูงมากถึง 450 ล้านอยู่ที่ใจกลางทองหล่อ บอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุดๆค่ะ เเละที่เป็นไฮท์ไลท์ของ Penthouse นอกจากจะเป็น Versace ทั้งหลังเเล้ว ยังมีตู้เก็บไวท์ ที่สามารถเก็บได้มากถึง 1 พันขวด ซึ่งไฮโซกี้เผยว่าจะทำเป็นตู้เก็บไวท์ที่ใหญ่ที่สุดในทองหล่อ

เเละผ้าม่านที่ติดทั้งหลังมีมูลค่าสูงถึง 4 ล้าน เเละเตียงนอนทำมาจากทองคำเเท้ๆ โดยหนุ่มป๊อกยืนยันว่า Penthouse หลังนี้ไม่ว่าจะเดินไปห้องไหนเเอร์จะเย็นฉ่ำ ซึ่งหนุ่มกี้บอกว่าจะคิดว่าเพิ่มจากที่ใช้อยู่ 30 เปอร์เซ็นต์ อลังการมุมจริงๆค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ