ติ๋ม ทีวีพูล ยอมรับเล่นน้ำในสระด้วยกันจริง พร้อมเผยสถานะกับ สมปอง

ติ๋ม ทีวีพูล ยอมรับเล่นน้ำในสระด้วยกันจริง พร้อมเผยสถานะกับ สมปอง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนไม่หยุดเลยจ้า หลังจากที่ สมปอง นครไธสง หรือ อดีตพระมหาสมปอง หลังจากสึกมาแล้วนั้น ได้มาร่วมงานกับ ติ๋ม ทีวีพูล ด้วยการจับมือกันทำรายการ

แต่ทว่าวันนี้ 4 ก.พ. สมปอ ได้อัดคลิปบอกว่า ไม่ได้ร่วมรายการแล้วนะครับ ยังไงก็ฝากติดตามรายการเหมือนเดิมนะครับ

อัพเดททาง ติ๋ม ทีวีพูล เปิดใจล่าสุดเคลียร์สถานะกับ สมปอง ติ๋ม ทีวีพูล เผยว่าเคยรักเค้าเหมือนลูก แต่วันที่เขาขนของออกไป เราช็อกตกใจ เราควรจะยุติความรักเราแค่ตรงนั้น สิ่งที่เรายอมไม่ได้ที่เราต้องออกมาแถลงข่าวเพราะเค้าทำร้ายลูกเรา เค้าหลอกลูกเรา เค้าออกคลิปมา

วันศุกร์ 9.30 น. พี่ไม่เคยเชื่ออะไรเลยค่ะ เลขาฯบอกว่าเค้าโทรมาหา แล้วก็พูดยาวมากประมาณชั่วโมงเศษ พูดภาษาหยาบคายมาก แล้วสมปองเค้าก็พูดคำหนึ่งบอกว่า เค้าจะถอนตัวจากรายการ ดาราที่มาก็โบราณ เอ้าท์ อะไรแบบนี้

ส่วนประเด็นคลิปลูบพุงจับพุงกันตามที่มีข่าว ติ๋ม ทีวีพูล บอกว่า ตามธรรมเนียมในบ้าน ลูกๆทุกคนจะทราบดี เวลาเจอกันจะกอดกันวันหนึ่งหลายครั้งมาก เค้าเองก็เหมือนเป็นลูกคนหนึ่ง เค้าก็บอกเองว่าไม่อยากให้ใครกราบอีกแล้ว

เค้าอยากได้กอด พี่ก็จะถูกเนื้อต้องตัวเขา เหมือนกับเป็นลูกคนหนึ่งในบ้าน ตัดปัญหาเรื่องอย่างนั้น นี่ก็อายุ 65 ย่าง 66 แล้วเป็นไปไม่ได้ พร้อมกันนี้ ติ๋ม ทีวีพูล ได้เคลียร์ปม ยืนยันลงเล่นน้ำด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ลงเล่นแค่สองคน มีอีกหลายคนที่เล่นด้วยกัน

ขอบคุณที่มาจาก รายการ โต๊ะหนูแหม่ม Workpoint Entertainment

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ