หนุ่ม กรรชัย ถูกคนสนิทเผยความลับในอดีต

หนุ่ม กรรชัย ถูกคนสนิทเผยความลับในอดีต

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ในวงการบันเทิงที่สนิทสนมกันเป็นอย่างมาก สำหรับคู่ของ หนุ่ม กรรชัย กับ ป๋อง กพล ที่รู้จักและรักใคร่กัน แต่หลายคนมักชินภาพที่ทั้งสองคนแสดงออกในเชิงแกล้งแกมหยอก แกล้งกันบ้าง

แซวกันไปแซวกันมาอยู่เป็นประจำ ซึ่งถือเป็นการสร้างสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว อย่างล่าสุด (7 ก.พ.) ป๋อง กพล ได้ออกมามโพสต์อินสตาแกรม @pong_theshock ลงรูปสมัยหนุ่มๆ ของตัวเองกับ

หนุ่ม กรรชัย เมื่อครั้งร่วมถ่ายรายการด้วยกัน พร้อมกับว่า สมัยไปถ่ายรายการ ที่หมู่บ้านมอร์แกน จำได้ว่าตอนนั่งเรือไป @kanchai ร้องกลับฝั่งอย่างเดียว เพราะคลื่นสูงมาก ส่วนพี่นะหรือ บอกเลย

นึกว่าวันสุดท้ายของชีวิต แต่สุดท้าย พี่ก็กำมือและปลอบน้องหนุ่มให้เลิกปล่อยโฮจนถึงเกาะได้ ป๋องกพล หนุ่มกรรชัย ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการ ที่ไม่พลาดเข้ามาร่วมวงแซวกันอย่างรัวๆ อาทิ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

ที่แซว ป๋อง กพล กลับบ้างว่า จำได้ว่าตอนบินไปอังกฤษครั้งแรกกะพ่อ แค่เครื่องบินตกหลุมอากาศพ่อร้องเหมือนไม่ไหวเลยนะ ขณะที่ หนูเล็ก ก่าก๊า ก็แซวว่า คือพูดตรงๆ ว่าตัวเองเป็นคนดีมากๆ ใช่มั้ยคะ ด้าน มิ้น มิณฑิตา ก็บอกว่า ปูเสื่อรอรีแอคชั่นเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ