นิวนิว เอวเด้ง แจ้งความ เติ้ล ธนพล โดนซ้อม-เท้าถีบหน้า ขังในห้อง

นิวนิว เอวเด้ง แจ้งความ เติ้ล ธนพล โดนซ้อม-เท้าถีบหน้า ขังในห้อง

วันที่ 7 ก.พ. นิวนิว เอวเด้ง โร่แจ้งความเอาผิด เติ้ล ธนพล ข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่า ตนถูกเติ้ลใช้เท้าถีบหน้า และใช้มือต่อยที่หน้าและศีรษะ ใช้ปากกัดแขน เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นเวลาประมาณ 22.00 น. จึงได้พยายามหลบหนีออกจากห้องพักมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อประสงค์ร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ด้าน ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ เผยว่า นิวไลน์มาว่าโดนทำร้ายจากเพื่อนสนิท และส่งภาพมาว่ามีการโดนทำร้าย ปากแตก เลือดออกที่ศีรษะ เขาแจ้งว่าถูกต่อย ถูกเอาเท้าถีบหน้า ถูกกัด และถูกเอาหัวไปโขก เบื้องตนได้มีการแจ้งความแล้ว ก็อยากให้มีการคุย แต่ถ้าคุยไม่ได้ก็ต้องใช้กฎหมาย ไม่อยากให้มีการทำร้ายร่างกายกันแบบนี้

ล่าสุดวันนี้ 8 ก.พ. นิวนิว โพสต์ เฟซบุ๊กว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน ซึ่งหนูโดนคนที่หนูรักเค้ามาก ทำร้ายร่างกายและจิตใจของหนู ซึ่งครั้งนี้มันหนักจริงๆ ทั้งหัวแตกปากฉีกและรอยช้ำอีกหลายๆ

ที่ หนูไม่อยากพูดอะไรไปมากกว่านี้ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกคนที่ติดต่อเข้ามาหนู ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ขอพักรักษาตัวและจิตใจก่อน หนูขอให้พี่ๆ ติดต่อผ่านทางทนายส่วนตัวของหนู ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ (เพจทนายไพศาลช่วยด้วย)

หนูขอมอบอำนาจให้ท่านเป็นคนตัดสินใจทุกอย่าง หลักฐานทุกอย่างอยู่กับทนายแล้ว ไม่ต้องเป็นห่วงหนูนะคะ หนักกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว

ขอบคุณที่มาจาก amarintv

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ