ตั๊ก ศิริพร ขอเคลียร์ หลังมีปัญหา  สุนารี ราชสีมา

ตั๊ก ศิริพร ขอเคลียร์ หลังมีปัญหา สุนารี ราชสีมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแก๊งเพื่อนซี้ที่ได้คบหากันมาอย่างยาวนานต้องบอกเลยว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด หรือที่หลายๆคนรู้จักกันในนามของ ตั๊ก ลีลา และถึงแม้จะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแล้ว

แต่ความฮอตของเธอกลับไม่ลดน้อยลงเลยแม้แต่น้อย และคงทราบกันดีว่า ตั๊ก ศิริพร โด่งดังจากการเป็นนักร้องและในระยะหลังอาจเห็น ตั๊ก ศิริพร ในรายการเพลงโดยเป็นกรรมการตัดสินการประกวดมากยิ่งขึ้น

อีกทั้งเจ้าตัวยังมีรายการผู้หญิงทำมาหากิน ร่วมกัน สุนารี ราชสีมา ฮาย อาภาพร และ หนูแหม่ม สุริวิภา ล่าสุดทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ก็ได้ออกมาโพสต์วิดีโอหลังมีข่าวลือ ตั๊ก ศิริพร เลิกคบ สุนารี งานนี้ทางด้าน ตั๊ก ศิริพร

ขอเคลียร์ โดยได้โพสต์วิดีโอพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า มีข่าวว่าเรามีปัญหากันอ่ะมีปัญหาอะไรอ่ะ โดยในวิดีโอทางด้าน ตั๊ก ศิรพร ก็ได้เข้าไปพูดคุยถึงข่าวลือดังกล่าว แต่พอคุยกันไปกลับเกิดผิดใจเล็กน้อยกันเนื่องจาก

สุนารี อยู่บนโซฟาที่ ตั๊ก ศิริพร นั่งอยู่เลยทำให้ทั้งคู่เกิดพูดกันไปมา แต่สุดท้ายทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ก็ได้ย้ำว่าเราจะมีปัญหากันได้ไง ซึ่งวิดีโอดังกล่าวทั้งคู่เขาแค่เล่นกันขำๆไม่ได้มีปัญหากันจริงจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ