สงกรานต์กับแมท โพสต์แคปชั่นแรงไม่แผ่ว

สงกรานต์กับแมท โพสต์แคปชั่นแรงไม่แผ่ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เป็นที่จับตามองกันอยู่ในขณะนี้ซึ่งก็ยังเป็นที่สงสัยกันอยู่ว่าทั้งคู่นั้นยังรักกันดีหรือไม่เพราะทั้งคู่นั้นต่างก็โพสต์แปลกๆกันทั้งคู่ต้องบอกเลยว่าผ่านมานานกว่า 2 ปีแล้วสำหรับความรักของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ได้คบหาดูใจกันในฐานะแฟนอย่างเปิดตัวเป็นทางการ

แต่ก็ยังมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ต้องบอกเลยว่าทางด้าน สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ จับมือผ่านอุปสรรคกันมาได้ ถึงแม้จะไม่ได้เรียบง่ายแต่ก็เป็นการยืนยันว่าทั้งสองนั้นรักด้วยใจจริง ขณะนี้ทางด้าน สงกรานต์ และ แมท ภีรนีย์ ก็ได้เริ่มเปิดตัวกันมากขึ้นหลังสังคมเริ่มให้การยอมรับของทั้งคู่อีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่อยารู้ เมื่อทางด้านนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ โพสต์แคปชั่นปริศนากลางดึกเอาไว้ว่า บ้านเป็นที่ปลอดภัยเป็นที่พักใจ เป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนในครอบครัวเราเท่านั้น อย่านำอะไรไม่ดีเข้าบ้าน อย่าได้ทำ เด็ดขาด ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาชาวโซเชียลสงสัยกันหนักมากว่า แมท ภีรนีย์ ส่อแววเลิกกัน สงกรานต์ เตชะณรงค์

หรือไม่แต่อย่างใด ต่อมาทางด้าน สงกรานต์ เคลื่อนไหวล่าสุด หลัง แมท ภีรนีย์ โพสต์คำคม โดยทางด้าน สงกรานต์ ก็ได้โพสต์รูปพร้อมกับข้อความเป็นภาษาอังกฤษไว้ว่า We fall. We break. We fail. But then, We rise. We heal. We overcome.อีกทั้งยิ่งทำเอาสงสัยหนักเมื่อทางด้าน แมท ภีรนีย์

โพสต์ล่าสุดโดยได้ออกมาโพสต์รูปภาพของตัวเองพร้อมกับได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ตอนนี้ไหล่ไม่ว่างนะคะ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบว่าแรงไม่มีแผ่วเลยจ้า ล่าสุดต้องบอกเลยว่า แมท ภีรนีย์ ไม่แผ่วประกาศชัดเป็นคนจริง หลังออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดผ่านทางอินสตาแกรม

โดยทางด้าน แมท ภีรนีย์ ได้โพสต์ข้อความติดตลกเอาไว้ว่า จำไว้เลย คนจริง โอวันติงต้องละลาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าแคปชั่นอาจติดตลกแต่ไม่รู้ว่าจะงานนี้เจ้าตัวจะแอบแฝงนัยยะหรือเปล่า ด้านแฟนหนุ่มสงกรานต์ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้จัดแคปชั่นเด็ดว่า Only those who attempt the absurd will achieve the impossible. จักรยานกับผมใครน่ากว่ากันครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ