เฉลยแล้ว สาวผมสั้นที่ไปกับเวียร์

เฉลยแล้ว สาวผมสั้นที่ไปกับเวียร์

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้มีเพจเม้าส์ดาราอย่าง เจ๊มอย108 ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาระบุว่า วันนี้อยู่ๆ น้ำตาก็จะไหล.. ผัวไปภูเก็ตกับใคร ผู้หญิงผมสั้น คนนั้นคือใคร อ่อ.. คนที่ผัวบอกว่า กำลังคุยๆ อยู่นี่เองสินะ ผัวมูฟออนไว ไม่ผิด แต่..เราเองที่ยังทำใจไม่ได้ งื้อ.. คนนี้คือคนเดียวกับที่ผัวพาไปดูที่ ดูทาง ตอนเลิกกับนางเอกใหม่ๆ ช่ะ อะเค สวยอยู่ หนูยอมให้ก็ได้

ภาพที่หลายคนสงสัยสาวผมสั้นคือใคร

ซึ่งหลังจากที่เพจดังออกมาบอกคำใบ้ งานนี้ชาวเน็ตก็ต่างพากันเดาไปต่างๆ นานาว่าพระเอกมูฟออนไวคือใครกันแน่ ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของหนุ่ม เวียร์ กับสาว เบลล่า ที่ประกาศเลิกรากันก่อนหน้านี้

โดยล่าสุดโซเชียลก็ได้มีการแชร์ภาพของหนุ่มเวียร์ขณะนั่งทานข้าวกับสาวผมสั้นอยู่ งานนี้ชาวเน็ตก็ต่างเดาไปต่างๆ นานาว่าหรือจะเป็นสาวคนใหม่

แต่แล้วร้านอาหารคาเฟ่ชื่อดัง อย่าง Melonmefarm Andcafe ก็ได้โพสต์รูปภาพ เวียร์ ศุกลวัฒน์ เเละระบุข้อความว่า ขอบคุณคุณ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คุณ นัท อติรุจ พระเอกนักแสดงดาราช่อง7 และทีมงาน มากๆนะคะ ที่เลือกมาทานก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นในฟาร์ม by melon meMelon Me Farm & Cafeถึงสองวัน ใดๆคือน่าร๊ากมากๆตัวจริงเข้มหล่อมาก มาเที่ยวพักผ่อนและเก็บภาพถ่ายทำรายการสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของอำเภอบ้านนาสารรอติดตามกันนะคะทุกคน

หรือจริงๆแล้วสาวผมสั้นที่ไปด้วยกันนั้นอาจจะเป็นทีมงานก็เป็นได้

ขอบคุณ Melonmefarm Andcafe

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ