เปิด 7 ดาราเคยเหวี่ยงออกสื่อ จนโดนแบนทุกสำนัก

เปิด 7 ดาราเคยเหวี่ยงออกสื่อ จนโดนแบนทุกสำนัก

เพราะเป็นบุคคลสาธารณะจึงต้องวางตัวดีอยู่เสมอ แต่บางครั้งอดไม่ไหว เมื่อถูกก้าวล้ำความเป็นส่วนตัวมากเกินไป จนแสดงพฤติที่ไม่เหมาะสมออกไปบ้าง แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

7 แตงโม นิดา

ดาราสาวที่ครั้งหนึ่งเหวี่ยงสื่อจนได้รับฉายา ฝีปากไร้ตระกร้อ โดยถูกบรรดาสื่อบันเทิงแบนไม่ขอเสนอข่าวคราวความเคลื่อนไหวของเธอ ต่อมาก็ได้อัดคลิปออกมาขอโทษสื่อและนักข่าวที่ทำตัวไม่น่ารัก

พร้อมทั้งชี้แจงว่าแท้จริงแล้วเธอแจ้งไปก่อนหน้านี้ว่าสัมภาษณ์เรื่องใดได้บ้าง แต่พอสัมภาษณ์จริงไม่เป็นตามที่แจ้งไว้ จึงไม่พอใจและทำตัวไม่ดีออกไป ซึ่งเธอก็ยอมรับผิดทั้งหมดนั่นเอง

6 แมท ภีรนีย์

นางเอกสาวที่หลังจากตกเป็นข่าวมือที่สามของแฟนหนุ่มปัจจุบันอย่างหนุ่มสมกรานต์กับดีตภรรยาของเขา จนเจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ และแสดงท่าทีที่ไม่เหมาะสมและพูดจาไม่น่ารักออกไป

หลังถูกถามคำถามเดิมซ้ำๆ จนทำให้เกิดเจอกระแสด้านลบมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ภายหลังเธอกก็ออกมาขอโทษสื่อ และแฟนๆ พร้อมขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

5 แพทริเซีย กู๊ด

นางเอกสาว ที่มีข่าวคราเลิกรากับคนรักเก่าอย่าง หนุ่ม พีช พชร รวมไปถึงเรื่องการคบซ้อน จนเจ้าตัวถึงขนาดเดินหนีวงสัมภาษณ์ไปแบบดื้อๆ เล่นเอานักข่าวงงกันทั้งงาน แต่หลังจากนั้นเธอ ก็ได้ออกมาขอดทษที่ทำตัวไม่น่ารัก และขอให้ทุกคนให้โอกาสเธออีกครั้ง

4 คิตตี้ ชิชา

นัดแสกงสาว ที่ครั้งหนึ่งชิ่งสื่อเดินออกกลางวงสัมภาษณ์ ทำเอาสื่องง กันเป็นแถวว่าทำไมถึงทำแบบนั้น ซึ่งสาเหตุก็คาดว่าน่าจะเป็นเพราะนักข่าวถามเรื่องส่วนตัวว่าได้เลิกลากับ นาวิน ต้าร์

หันไปคบ หนุ่มเนม Getsunova หรือไม่รอดเธอก็ถูกแบนไปอีกคน แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้ออกมาเปิดใจ ว่าเธอทำดีที่สุด และอ่อนน้อมที่สุด ก่อนจะเดินออกไปแล้วนั่นเอง

3 โดม ปกรณ์ ลัม

นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่อที่ครั้งหนึ่งก็เคยเหวี่ยงนักข่าวกรณีเปิดตัวคบกับอดีตแฟนสาวอย่างสา กัสจัง เร็วเกินไป เมื่อถูกถามเยอะจากนักข่าว หนุ่มโดมก็ได้พูดกลางวงสัมภาษณ์ว่า อย่าหาเรื่อง ถามแบบนี้ผมไม่ชอบ จนกลายเป็นกระแสด้านลบอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว แต่หลังจากนั้น ก็กลับมาเฉิดแายในวงการอีกครั้งจนถึงตอนนี้

2 พีท ทองเจือ

โดนแบนจากสื่ออย่างจริงจังถึง 2 ปีเต็ม เมื่อครั้งหนึ่ง ในวันหมั้นของ หนุ่มพีท กับ ภรรยาสาว เจ็ง วิไลลักษณ์ ซึ่งเป็นงานหมั้นแบบส่วนตัวและไม่ได้มีการเชิญสื่อแต่อย่างใด แต่ทว่ามีนักข่าวหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งได้เข้าไปในพิธีแล้วทำการถ่ายรูป

จนถูกหนุ่มพีทเชิญตัวออกจากงาน แต่นักข่าวท่านนั้นไม่ยอมออกง่ายๆ จึงถูกลากตัวออกไปเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากนั้นก็เกิดความไม่พอใจในหมู่นักข่าวเป้นจำนวนมาก แต่หากมองในมุมหนุ่มพีท นั่นก็ถือว่าเขากำลังถูกล่วงล่ำความเป็นส่วนตัวอยู่นั่นเอง

1 พลอย เฌอมาลย์

เป็นซุปตาร์เบอร์ต้นๆของเมืองไทย ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแรงอีกหนึ่งคน เพราะเจ้าตัวก็ได้รับฉายา ปากปลาร้าหน้าเป๊ะ มาแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ทำให้สื่อแบนสาวพลอยก็คือเธอได้ดึงแขนของนักข่าวคนหนึ่งขณะที่ให้สัมภาษณ์เพื่อถามถึงที่มาของแหล่งข่าว

เนื่องจากเป็นข่าวเท็จ ซึ่งทำให้นักข่าวลงความเห็นกันว่าพฤติกรรมแบบนี้แรงเกินไปหรือไม่ จึงแบนเธอจนทำให้กระแสเธอเงียบๆลงไปไม่น้อยในช่วงหนึ่งเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ