5 หนุ่มคนดัง เป็นลูกเขยคนโปรด

5 หนุ่มคนดัง เป็นลูกเขยคนโปรด

ลูกเขยดีเด่น เปิด 5 หนุ่มคนดัง เป็นลูกเขยคนโปรด ของพ่อตาเเม่ยาย การเปิดตัวคบกันของคนในวงการต้องฝ่าด่านเเฟนคลับเเล้ว ยังต้องฝ่าด่านพ่อเเม่อีกต่างหาก ว่าจะยอมไฟเขียวให้คบกันหรือไม่ เเต่ลูกเขยเหล่านี้ก็สามารถพิสูจน์ตัวเอง เป็นที่รักของพ่อตาเเม่ยาย จนเป็นเขยคนโปรดกันเลยทีเดียว

จะมีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 ตงตง กฤษกร

เรียกว่าต้องเปลี่ยนสถานะจากพี่น้อง มาเป็นพ่อลูกกันเลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มชื่อดัง ตงตง กฤษกร และนักอดีตชกเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ และยังเป็นคุณพ่อของแฟนสาวอย่าง เบสท์ รักษ์วนีย์ อีกด้วย ล่าสุดหนุ่มตงตงก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก ๆ พร้อมอวยพรวันเกิดให้กับ สมรักษ์ ว่าที่พ่อตาเเบบน่ารักมาก จนเเฟนๆต้องเเห่เเซวว่าเป็นลูกเขยคนโปรดของพ่อสมรักษ์ ไปเเล้ว

อันดับที่ 4 ก็อต อิทธิพัทธ์

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นของวงการบันเทิงที่กลายเป็นคู่จริงไปแล้ว สำหรับ ก็อต อิทธิพัทธ์ กับ ริชชี่ อรเณศ เเน่นอนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเริ่มต้นมาจากการเป็นเพื่อน ทำให้ได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ผ่านอินสตราแกรมในมุมเพื่อนที่มักจะไปทำกิจกรรมต่างๆกันอย่างสนุกสนาน โดยล่าสุดก็อต อิทธิพัทธ์ ได้โพสต์ภาพของตัวเองทีกำลังเก็บใบช้า พร้อมทั้งเช็คอินที่ ดอยปู่หมื่น อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวริชชี่นั่นเอง เรียกได้ว่าฝากตัวเป็นเขยคนโปรดกันเเล้ว

อันดับที่ 3 ต้น เติมศักดิ์

ได้ใจพ่อตาเเละครอบครัวไปเต็มๆ สำหรับต้น เติมศักดิ์ สามีของอีฟ พุทธิดา ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้บวชเป็นกุศลผลบุญให้พ่อตาอย่าง ต้อย เศรษฐา ทำเอาคนเป็นภรรยาอดปลื้มในตัวสามีไม่ได้จริงๆ เเถมเธอยังออกมาโพสต์ว่า สามีได้ตั้งใจบวชเพื่อให้เป็นกุศลผลบุญของพ่อ และอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเทพเทวดา เจ้ากรรมนายเวร ทั้งหลายทั้งปวงของพ่อและครอบครัวของเราทุกคน ขอบคุณที่ทำให้พ่อยิ้มได้ และมีแรงต่อสู้ต่างๆ

ลูกเขยอาต้อย

อันดับที่ 2 แบงค์ อธิกิตติ์

สามีของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวของ น้าค่อม ชวนชื่น ดาวตลกชื่อดังที่พึ่งจากไป ก่อนหน้านี้บอกเลยว่าหนุ่มเเบงค์เป็นเขยคนโปรดของพ่อค่อมเลยก็ว่าได้ นับเป็นลูกเขยและพ่อตาที่สนิทกันมาก ๆ เเต่ถึงเเม้วันนี้ตัวพ่อค่อมจะจากไปหนุ่มเเบงค์ก็คอยอยู่เคียงข้างสาวไอซ์ คอยให้กำลังใจกันเเละกันเเละช่วยกันดูเเลคุณเเม่เอ๋เเทนพ่อค่อมกันอย่างเต็มที่

อันดับที่ 1 มิค บรมวุฒิ

ก็รู้ๆกันดีว่า คุณเเม่ของนางเอก"เบนซ์ พรชิตา" นั้นหวงห่วงลูกสาวมาก เรียกได้ว่าจะไม่ยอมให้คบกันเลยก็ว่าได้ ถึงกับต้องงัดไม้เด็ดทุกวิถีทาง แต่"มิค"ก็พยายามอดทน เอาชนะใจแม่ ทุกสิ่งอย่าง ต้องปฎิบัติตามกฏ กติกา ที่แม่ของเบนซ์วางไว้ ต้องเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเบนซ์ ถ้ามิคฝ่าฝืนงานนี้มีหนาว แต่ที่สุดแล้วมิคสามารถชนะใจแม่ยายได้ จนเดี๋ยวนี้"มิค"กลายเป็นเขยคนโปรดไปเเล้วเรียบร้อย

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ