บ้านสวน นีโน่ เมทนี ที่ จ.เชียงใหม่

บ้านสวน นีโน่ เมทนี ที่ จ.เชียงใหม่

นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ดาราพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี เมทนี บุรณศิริ มีชื่อเล่นว่า นีโน่ เป็นบุตรคนที่สามจากทั้งหมดสี่คนของสุมิดา บุรณศิริ และธารารัตน์ (สกุลเดิม ณ สงขลา) หรือเชอรี่ มารดาเป็นครึ่งออสเตรเลีย มีพี่น้องคือ ชลิดา ชุติมา และเฉกชนม์ ตามลำดับ สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์ดอมินิก รุ่นที่ 16

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ปริญญาโท จากประเทศ สเปน จบหลักสูตร บริหารงานภาครัฐ และกฎหมายมหาชน จาก สถาบันพระปกเกล้าฯ จบหลักสูตร ผู้บริหารระดับสูง นิด้า เครื่องราชอิสริยาภรณ์ จัตุรถาภรณ์มงกุฎไทย พ.ศ. 2557

เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการถ่ายแบบลงโฆษณาสินค้าต่างๆ ต่อมาได้แสดงละครและภาพยนตร์ โดยเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่องแรกและเรื่องเดียวคือ ขอแก้วเป็นพระเอก คู่กับ สุนิสา สุขบุญสังข์

และมีผลงานทางจอมากมายหลายเรื่อง ด้านการเป็นนักร้อง มีผลงานเพลงกับค่ายคีตา เรคคอร์ดส ในชื่ออัลบั้มว่า ขอเป็นพระเอก ในอัลบั้มนี้มีเพลงดังคือ คนขี้เหงา ผมรักคุณ

และวันนี้เราจะ พาชมบ้านหลังใหญ่ที่เชียงใหม่ของ นีโน่ เมทนี ที่เขาได้สร้างไว้ที่ อ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ บริเวณห้องรับแขกมีของสะสมอายุร่วม 200 ปีอยู่ในห้อง ซึ่งเป็นของสะสมที่เก็บไว้ตั้งแต่เด็ก แต่ละมุมในบ้านทั้งสวยและน่าอยู่มาก ๆ เลยทีเดียว

ต้องตกตะลึงไปตามๆ กันเมื่อได้เห็นบ้านของพ่อม่ายรุ่นใหญ่ นีโน่ เมทนี บุรณศิริ โดยนีโน่ว่า ว่า นี่คือหนึ่งในบ้านต่างจังหวัดที่มีอยู่ ปกติมี 3 ที่เกาะเต่ายังสร้างไม่เสร็จ อีกที่คือเพชรบูรณ์และเชียงใหม่ที่นี่ 2 ไร่กว่า มีแยกเป็น 6 หลังอยู่ 6 คน พี่ๆ น้องๆ ครอบครัว มีห้องรับแขกสะสมของเก่าแก่เกือบ 200 ปี อย่าถามเลยคร่าวๆ ก็รวมแล้วกว่า 9 หลักผมผูกพันกับของเก่ามาตั้งแต่เล็ก ได้ไปตั้งแต่ยังไม่เข้าวงการเลยนะ

ขณะเดียวกันก็เปิดใจถึงเรื่องความรัก เรื่องความรักหรอตอนนี้ผมได้ความรักมากพอแล้ว จากสิ่งที่ในอดีตที่ผ่านมาก็ยังรักของผมอยู่เหมือนเดิมทุกประการ ความทรงจำมันดีอยู่แล้วไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลง

นอกจากนั้นเจ้าตัวเคยเสียใจกับความรัก รักที่เปิดเผยไม่ได้กับนางเอกดัง ที่เจ้าตัวบอกว่า เป็นรักที่บอกใครไม่ได้ วันหนึ่งเค้าก็หนีไปแต่งงาน เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว

เป็นความรักที่ไม่มีใครรู้เลย ถ้ารู้ก็จะเป็นคนที่สนิทจริงๆ เดินถนนยังต้องเดินคนละฟากเลย ให้เกียรติซึ่งกันและกัน คือไม่ให้เค้าเป็นข่าว เพราะเค้าดังด้วย ไม่อยากให้เค้าเสียชื่อ มาคบกับเรา ก็หลบๆ ซ่อนๆ กัน 2 ปี จนเค้าหนีไปแต่งงาน ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก

เมื่อถามว่า ใช่คนที่เพิ่งมีข่าวเลิกหรือไม่ หนุ่มนีโน่ ก็บอกว่า ไม่ตอบครับ ส่วนที่มีข่าวสาวหล่อมาดามใจอดีตภรรยาที่แต่งงานกันมา 7 ปี

สุดท้ายภรรยาก็แยกทาง นีโน่ก็บอกว่าแล้วแต่ เพราะหลังแยกกันอยู่กัน 11 เดือน คนเราก็อาจเหงา ก็อาจไปเจอคนที่พูดด้วยแล้วเข้าใจมากที่สุด

ภาพจาก The Guest ตีสนิทคนดัง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ