เอ๋ มิรา มูฟออนเปิดตัวรักใหม่

เอ๋ มิรา มูฟออนเปิดตัวรักใหม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ได้เป็นที่โด่งดังและได้เปลี่ยนชีวิตของเธอไปเลย ชีวิตใหม่ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ สำหรับ เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ที่ก่อนหน้านี้เจอปัญหาชีวิตมีเรื่องราวมากมาย เกี่ยวกับอดีตสามี (ครูไพบูลย์ ) ถึงขั้นต้องขั้นศาล

แต่เรื่องราวร้ายๆ ก็ผ่านไป มีทั้งคนคอยให้กำลังใจและซับพอร์ตเธอจำนวนมาก ซึ่งหลังเมื่อก่อนหน้านี้เธอนั้นก็ได้ทำสวยมาใหม่ สวยจนเปลี่ยนชีวิต จนใบหน้าไม่เหลือเค้าเดิม โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้ลงทุนทำสวยครั้งใหญ่

เเละในเวลาต่อมา เอ๋ มิรา นั้นก็ไม่ยอมทิ้งอนาคตกลับไปเรียนเเล้ว โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์รูปภาพขณะอยู่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลย เเละได้ระบุข้อความว่า มิรา มาค่ะ โดยก่อนหน้านี้ด้วยมีปัญหาในหลายๆ ทางทำให้เธอต้องเสียสละอนาคตของตัวเอง

โดยการเลือกที่จะหยุดเรียนไป แต่เมื่อได้โอกาสใหม่ ชีวิตใหม่ เธอก็เรียกว่าขอทวงคืนอนาคตของตัวเอง และกลับไปเข้าเรียนเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เธอได้เข้าศึกษาที่วิทยาลัยอาชีวศึกษามหานครเลยต้องบอกว่า เอ๋ มิรา อดีตภรรยาของ ไพบูลย์

นั้นก็ไม่อายทำกิน กลับมาเป็นช่างทำผม ร้านเสริมสวยที่บ้าน แม้มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยงานนี้ เอ๋ มิรา ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า จริงๆแล้ว หนูคือช่างทำผม ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเเละชื่นชมอย่างมากมาย

ตอนนี้สาวเอ๋ นอกจากจะกลับไปตั้งใจเรียนแล้ว ยังทำงานพ่วงไปด้วยอีก แต่ล่าสุดก็มีเรื่องราวดีๆ เข้ามาในชีวิตของเธอ ทำให้ใจนั้นกลับมาพองโตอีกครั้งกับรักครั้งใหม่ โดยเธอระบุว่า ใจไม่เคยว่าง เพราะมีคนข้างๆ จองแล้ว เรียกได้ว่าชีวิตช่วงนี้ก็ดี๊ดี ลัคกี้อินเกม แถมยังลัคกี้อินเลิฟอีกด้วยล่ะค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ