6 ดารา คนดังในวงการ มีดีกรีเป็นนักบิน

6 ดารา คนดังในวงการ มีดีกรีเป็นนักบิน

ไม่เคยรู้มาก่อน 6 ดารา คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงนักบิน ที่เรียกได้ว่าเท่ห์ไม่เบา เป็นอาชีพในฝันของหลายๆคนเลยก็ว่าได้ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ก้อย กรกช

ยังจำกันได้หรือไม่ สำหรับหนึ่งในทีมภรรยาของขุนแผน สำหรับนางร้ายสุดแซ่บอย่างสาว ก้อย กรกช แข็งขัน ที่แม้เธอนั้นจะฝากฝีไม้ลายมือการแสดงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง

เท่านั้นไม่พอเธอยังมีดีกรีเป็นถึงแอร์โฮสเตส และยังได้สอบเลื่อนขั้นเป็นนักบินตามมาอีกด้วย โดยเธอนั้นยังเคยบอกด้วยว่า เธอเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กที่ชอบลองทำสิ่งใหม่ๆ

โลกใบนี้คือห้องทดลอง มีอะไรให้เราเรียนรู้อีกเยอะ นั่นจึงเป็นสาเหตุให้เธออยากมาเรียนบิน เป็นนักแสดงมันไม่มั่นคงเท่ากับการมีอาชีพประจำ เลยมาสมัครเป็นแอร์โฮสเตส และทำอาชีพนี้นานถึง 5 ปี

แต่ก้อยเองก็กลัวความสูงมีคนแนะนำว่าถ้าเป็นคนขับเองความกลัวและความระแวงจะลดลง นั่นเลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอได้มากลายเป็นนักบินคนสวยแบบทุกวันนี้นั่นเอง

อันดับที่ 5 ฟ้า ยงวรี

นางฟ้าติดปีก ที่เรียกได้ว่าสวยเก่งครบสูตรเลยทีเดียว สำหรับสาวฟ้า ที่เป็นนางเอกดาวรุ่งที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะหลายๆคนต่างก็บอกว่าหน้าเหมือนใหม่ดาวิกาอย่างสุดๆ

แม้ในด้านการแสดง และเรื่องการเรียนจะเป็นที่น่าสนใจแล้ว แน่นอนการทำอาชีพนักบินของเธอนั้นก็เป็นที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะด้วยความที่ครอบครัวเธอทำงานเกี่ยวกับด้านการบินอยู่แล้ว

จึงทำให้เธอสนใจในเรื่องของการบิน สามารถผ่านการคัดเลือกสถาบันการบินได้ ประกาศรายชื่อนักศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานักบินพาณิชย์ และที่สำคัญเธอยังได้เป็น 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่สามารถผ่านการสอบคัดเลือกในครั้งนี้อีกด้วย เป็นผู้หญิงที่สวยเก่งครบเครื่องมากเลยจริงๆ

อันดับที่ 4 เหม่เหม ธัญญวีร์

นางฟ้าติดปีกอีกคน ที่ปัจจุบันเธอนั้นอายุเพียง 21 ปีเท่านั้น แต่ความสามารถมากล้นจริงๆ ทั้งสวยทั้งน่ารัก เป็นนักแสดงมากความสามารถ ที่อยู่ในช่อง 7 โดยได้รับการเซ็นต์สัญญาหลังจากชนะเลิศการประกวด ยังโมเดลคอนเทสต์ 2015

ทำให้เธอได้กลายเป็นหนึ่งในนักแสดงดาวรุ่งที่มีแฟนคลับจำนวนมาก เห็นหน้าหวานๆร้องเพลงเพราะแบบนี้ เธอก็กำลังเดินตามความฝัน ได้ทำการฝึกการบินภาพพื้นและภาคอากาศ ได้บินให้พ่อและแม่นั่งครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย

หากใครอยากดูกัปตันคนสวยแบบนี้ว่าไปบินที่ไหนบ้าง ก็เข้าไปติดตามในไอจีของเธอกันได้เลย

อันดับที่ 3 เพลง ชนม์ทิดา

สวยเก่งครบเครื่องไปอีกคน สำหรับสาวเพลง ลูกสาวสุดรักสุดหวงของคุณแม่ ตู่ นันทิดานั่นเอง ที่เธอนั้นมีความชอบและความฝันส่วนตัวเรื่องเครื่องบินตั้วแต่เด็ก ทำให้หลังจากที่เธอเรียนจบมหาวิทยาลัย

ได้ไปสานต่อความฝันที่อยากขับเครื่องบินเป็น ไปเรียนหลักสูตรสมาชิกหน่วยฝึกการบินพลเรือนกองทัพอากาศ รุ่นที่ 72 กับฝูงบิน 604 กองบิน 6 และก็ได้มีรูปมาฝากแฟนๆมากมาย งานนี้ทำเอาหนุ่มมาหยอดขนมจีบกันเป็นแถว บอกได้คำเดียวเลยว่า เท่ห์มากเลยละจ้า

อันดับที่ 2 จา พชร

มาต่อกันที่ฝั่งผู้ชายกันบ้างสำหรับหนุ่มจา ที่เป็นที่โด่งดังจากซีรีส์วายชวนฟินในเรื่อง Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน ที่กระแสแรงเกินคาด ทำให้พ่อหนุ่มคนนี้กลายเป็นที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก

โดยหลังจากที่เริ่มมีแฟนคลับติดตามกันมากขึ้น ก็ยิ่งทำให้มีแฟนคลับมากขึ้นยิ่งไปกว่าเดิม เพราะได้มีการเปิดประวัติว่าหนุ่มจานั้น ได้จบการศึกษาสถาบันการบินพลเรือน คณะการจัดการขนส่งสินค้าทางอากาศ สาเหตุที่ไปเรียนการบินนั้น เป็นเพราะวัยเด็กอยากจะเป็นนักบิน เพราะชิบวิวจากท้องฟ้า และยังได้มาพร้อมกับทัศนคติดีๆอีกมายมาก เรียกได้ว่างานนี้ ได้ใจแฟนๆกันมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 สิงโต สหรัฐต์

ปิดท้ายกันด้วยความเท่ห์ไม่เบา สำหรับสิงโต สหรัฐต์ หรือที่รู้จักกันในนาม สิงโต เดอะสตาร์ ที่แม้การแสดงและการร้องเพลงจะไม่เป็นสองรองใครและ และแน่นอนการทำตามความฝัน ก็ไปได้ไกลเป็นอย่างมาก

เพราะเจ้าตัวมุ่งมั่นกับการเรียน ทำให้สอบผ่านการเข้ารับราชการกองทัพอากาศได้สำเร็จ ได้สอบติด 1 ใน 3 จากผู้สอบหลายหมื่นคนทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เรียกได้ว่างานนี้ ทำเอาคุณแม่ของสิงโต ปราบปลื้มใจอย่างสุดๆไปเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ