เจ๊ติ๋ม เคลียร์แล้ว ปมเลิกคบสมปอง

เจ๊ติ๋ม เคลียร์แล้ว ปมเลิกคบสมปอง

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ยังคงไม่จบง่ายๆอย่างแน่นอน จากรณีดราม่า ติ๋ม ทีวีพูล ประกาศเลิกคบกับ ทิดสมปอง ถึงขั้นมีการตั้งโต๊ะแถลงปมตัเลิกคบและจบไม่สวย หลังอีกฝ่ายถอนตัวจากรายการที่ทีวีพูลกรุ๊ปเป็นผู้ผลิต 3 รายการ ทั้งๆ ที่ยังติดสัญญา 2 ปี

จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่สังคมเฝ้าเกาะติด ตั้งแต่เมื่อช่วงวันศุกร์ (4 ก.พ.) ที่ผ่านมา ล่าสุด (7 ก.พ.) ติ๋ม ทีวีพูล ได้เปิดใจอีกครั้งในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี เคลียร์ชัดประเด็นที่เพิ่งเกิดขึ้นแบบสดๆ ร้อนๆ

หลังมีวิเีโอความสนิทสนมระหว่าง เจ๊ติ๋ม กับ ทิดสมปอง ที่มีถึงตัวกันแชร์เต็มโซเชียล จนหลายคนตีความไปต่างๆ นานา คำถามในโซเซียล ไม่ได้อ่านอะไรเลย แต่ก็มีคนมาเล่าให้ฟัง เรื่องที่ห้ามคบผู้หญิง จริงๆ ไม่ใช่แค่ผู้หญิง

ผู้ชายด้วย ที่จริงเขาเป็นคนที่คบคนแยะ คบคนที่ดื่มเหล้าจัดๆ เราก็บอกว่าอย่าคบนะ คนที่ทำธุรกิจสีเทา ไม่สีเทาเราไม่รู้ เพราะเราไม่ได้ไปเกี่ยวข้องอยู่แล้ว แต่อะไรที่คิดว่ามันไม่ดี คนที่แนะนำเรา ให้มีกิเลสเยอะๆ ต้องเป็นคนไม่ดีแน่ ๆ

เพราะเขาเป็นทิด เราพยายามเรียกเขาว่ามหาทุกครั้ง ตั้งแต่สึกมา แม้ปกติคนทั่วไปจะเรียกปอง การที่เราเรียกเขาว่ามหา เป็นการดึงสติว่าเขาเป็นทิดที่เพิ่งสึกมา เขียนไลน์หาเขาก็จะมหา มหา ทั้งๆ ที่มันก็คือพิมพ์ยาวมาก ดูแลทุกเรื่อง

ทอดไข่เจียวให้ ลงเล่นสระน้ำด้วย แต่ไม่ได้ลงแค่สองคน มีอีกหลายคนที่เล่นด้วยกัน ส่วนวิดีโอถึงตัวนั้น บุตรทุกคนก็รู้ว่ามีเรามีธรรมเนียมในบ้าน ว่าเวลาเราเจอกัน เราก็จะกอดกัน วันละหลายครั้งมาก และเขาเองก็เหมือนเป็นบุตรคนนึง

และเขาไม่ได้อยากให้กราบอยู่แล้ว เขาอยากให้ใครกอด เราก็จะจับตัวเขา เหมือนเป็นบุตรคนนึงที่อยู่ในบ้าน เพราะเราเชื่อว่าการกอดมันเป็นการให้พลังมาก กอดกันทั้งวันค่ะ ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องเมื่อที่สาม อายุ 65 แล้วค่ะ (หัวเราะ)

อีกเดือนกว่าก็ 66 แล้ว มันเป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ในเรื่องมือที่สามในวันที่เราแถลงข่าว และเสียงเราสั่น เราโกรธที่เขาทำไม่ดีกับบุตรเรา เขาหลอกบุตรเรา เต้มาบอกวันพุธ ว่าเคลียร์กับพี่ปองเรียบร้อยแล้ว พี่ปองเขาทำต่อ เงินที่เราจ่ายไปแล้ว

สิ้นสุดเดือนพฤษภาคม เราก็โอเค ถ้าลูกเราแฮปปี้ เราก็โอเค ปรากฎว่าวันพฤหัสบดีเขาโทรมาบอกกับเลขาฯ ว่าเขาไม่ทำแล้ว เราไม่เชื่อเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ เรายังยืนยันว่าไม่จริง จนเห็นวิดีโอที่เขาโพสต์ว่าไม่ทำแล้วทุกรายการ

หมดแล้วค่ะ หมดแล้วจริงๆ ความรู้สึกมันจบแล้ว เพราะเขามาทำไม่ดีกับบุตรเราแบบนี้ สำหรับเราเรื่องบุตร คือเรื่องใหญ่มาก เราก็เคยบอกกับเขา เพราะฉะนั้นมันจบแล้ว และก็ขอโทษไปแล้ว จะไม่ได้คิดหวังไม่ดีและหวังดีกับเขาอีกต่อไป

จะไม่มีสักตัวอักษรอะไรแนะนำเขา แต่ส่วนของเรื่องบุตรเรื่องกฎหมายก็ว่ากันต่อไป แต่สำหรับเรา ความรู้สึกจบแล้ว ไม่ต้องเจอกันอีก ไม่ว่าชาตินี้หรือว่าชาติไหนๆ ก็ตาม เราเป็นใจกว้าง เคยให้คนอื่นเป็นร้อยแล้วค่ะ แต่เราก็หาเงินเก่งไงคะ (หัวเราะ)

เราก็ไม่ได้จำ ถือว่าเป็นสิ่งที่ต้องเจอต่อกัน ไม่มาเจอกันหรอก แต่ดีครั้งนี้มันจบกันเร็ว ก่อนหน้านี้ก็มีคนเตือน แต่เราก็ไม่ฟัง เพราะมั่นใจว่าเราคิดดีกับเขา และถ้าเขาจะทำไม่ดีเรา แสดงว่าเรายังให้ไม่พอ เราต้องให้มากกว่านี้อีก กลับกลายมาคิดแบบนี้นะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ