เปิด 6 คุณแม่คนดังเข้าใจลูกเป็น LGBTQ

เปิด 6 คุณแม่คนดังเข้าใจลูกเป็น LGBTQ

ไม่แคร์ ว่าใครจะมองยังไงไม่แคร์สังคมว่าใครจะมองเราแบบไหน เพราะว่าให้อิสระทางความคิดเลือกเส้นทางเดินชีวิตของเขาเองได้ ขอแค่เป็นคนดีไม่ทำให้สังคมเดือดร้อน จนทุกวันนี้ประสบความสำเร็จสร้างเนื้อสร้างตัวดูแลพ่อแม่ได้ จะมีใครกันบ้างนั่นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 เม วินิตตา คุณแม่สุดน่ารักของหมอเจี๊ยบ ลลนาบอกเลยว่าบ้านนี้เก่งกันทั้งบ้านจริงๆ ใช้ใจเลี้ยง ดึงศักลยภาพทุกคนออกมาได้ดี ไม่เคยเอาไปเปรียบเทียบกับใคร เผยว่าหมอเจี๊ยบเป็นแสบประจำบ้านไม่ค่อยชอบไปโรงเรียน/p>

กว่าจะรู้ว่าตัวเองอยากเป็น หมอก็ไปปาเข้าไปเรียนมัธยมปลายแล้ว ไม่ได้ซีเรียสว่าใครจะมองว่าและรับได้ไม่ว่าแฟนจะเป็นอะไร เพราะตนให้อิสระทุกอย่าง และรับได้ในสิ่งที่เป็น มองว่าเป็นสาวที่เท่มาก ขอแค่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน สามารถเป็นตัวของตัวเองนั่นก็คือสิ่งที่ดีที่สุดแล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 5 ตั๊ก ศิริพร หลังจากที่น้องออกมายอมรับตรงๆว่าไม่ได้ชอบผู้หญิง ยอมรับได้ว่าอยากจะเป็นอะไร ปฏิเสธการให้สัมภาษณ์ เพราะว่าอยากให้สังคมเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ หรืออย่างน้อยก็ให้คิดถึงจิตใจของเด็ก เอาใจเขามาใส่ใจเราดีกว่า ไม่ได้สนว่าใครจะมองยังไงขอแค่เป็นคนดีก็พอแล้ว

อันดับที่ 4 มัญชุสา สุขชุม คุณแม่เจนนี่ ปาหนัน ต้องปิดบังความจริงอยู่นานไม่กล้าแสดงออกต้องแอ็บแมนอยู่ตลอดเวลา ถูกสังคมรอบข้างตำหนิมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็มีคุณพ่อคุณแม่คอยสอน เชื่อมั่นและยึดถือความเป็นกตัญญูจนได้ดี สามารถสร้างบ้านซื้อรถให้กับพ่อแม่

อันดับที่ 3 ตาบทิพย์ มิลินทจินดา คุณแม่ของพิธีกรชื่อดังอย่างวู้ดดี้ วุฒิธร หลังจากที่ประกาศเปิดตัวแฟนหนุ่ก็ถูกกระแสสังคมโจมตีลามไปถึงครอบครัว ขนาดในวันสำคัญอย่างวันแต่งงาน ก็มีหลายคนไม่เข้าใจ

แต่ก็ได้กำลังใจที่ดีจากคนเป็นพ่อแม่ โดยเฉพาะคุณส่งข้อความมาหา บอกว่า ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม อย่าให้คนที่ไม่รู้จักความสวยงามในความรักมาบั่นทอนเรา เรียกได้ว่าไม่มีกำลังใจไหนให้ได้ดีกว่าคนเป็นพ่อแม่ให้แล้วล่ะจ้า

อันดับที่ 2 เอมอร สันสินธุ์งาม คุณแม่ของช่างแต่งหน้าคิวทอง อย่างน้องฉัตร เพราะว่าเกิดมาในครอบครัวคนจีนแต่โชคดีมากเพราะที่บ้านไม่เคยห้าม พร้อมให้อิสระด้านความคิด

โดยคุณแม่เป็นผู้สนับสนุนอยู่ข้างๆจากประโยคที่ว่า ถ้ากลับมาเป็นผู้ชายไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ขอแค่เป็นคนดีก็พอ จนทุกวันนี้ประสบความสำเร็จได้ ไม่อายใคร เป็นแบบนี้แม่สบายใจ รู้สึกภูมิใจที่เกิดมาเป็นคนดีก็พอจ้า

อันดับที่ 1 คุณแม่ตั้ม คุณแม่ของเขื่อน ภัทรดนัย หลังจากที่ออกเปิดใจยอมรับว่า เป็น LGBT ในตอนแรกคุณแม่ก็บอกว่าค่อนข้างยากเลยต้องใช้เวลานิดนึงกว่าจะเข้าใจได้ แต่ก็ค่อยๆเรียนรู้กันไป

กลายเป็นว่าทุกวันนี้แค่เห็นคนที่เรารักมีความสุข และทำในสิ่งที่เขาอยากทำก็พอแล้ว แม้ว่าจะโดนกระแสสังคมบอกว่าทำไมปล่อยให้ทำ สอนยังไงให้กลายเป็นแบบนี้ จนทุกวันนี้ออกมาทำคลิปสนุกๆ ใส่ชุดคู่ร่วมกันประชันความแซ่บแต่คุณแม่ก็ขอไม่แคร์ใครจะว่ายังไงขอแค่มีความสุขก็เพียงพอแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ