10 ว่าที่คุณแม่ดารา ท้องแล้วสวยมาก

10 ว่าที่คุณแม่ดารา ท้องแล้วสวยมาก

ท้องแล้วสวยมาก 10 ว่าที่คุณแม่ดาราคนดัง ที่กำลังตั้งท้องรับต้นปี 2565 เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้น สวยเจิดจรัสกันเป็นอย่างมาก ยิ่งท้องก็ยิ่งสวย ทำเอาแฟนๆรอลุ้นหน้าเบบี๋น้อยกันยกใหญ่ จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ลูกแก้ว ศรีกานต์

เริ่มเปิดกันที่อดีตเกิร์ลกรุ๊ปวงซาวด์ครีม อย่างสาวลูกแก้ว ศรีกานต์ นาคะวิสิทธิ์ ที่เธอนั้นได้จดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวพม่าไป ทำให้เธอได้ย้ายไปอยู่กับ ซีตู สามีของเธอที่เมียนมา มีธุรกิจมากมาย แต่ต่อมาไม่นานเธอก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้ง ว่าตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกนแรกอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ตั้งครรภ์ได้จะเข้าเดือนที่ 7 แล้ว อีกไม่นานเกินรอจะได้เจอหน้าเบบี๋บ้านนี้แล้วละจ้า

อันดับที่ 9 เจนนี่ รัชนก

ต่อกันที่คุณแม่นักร้องจากแดนใต้ หรือที่รู้จักกันในนาม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่หลังจากได้เปิดตัวคบหากับแฟนหนุ่มอดดีตตำรวจยิวมาได้ไม่นาน ก็ประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกสาว และได้จัดงานแต่งกันอย่างชื่นมื่น ซึ่งปัจจุบันเธอนั้นก็อุ้มท้องมาได้ 5 เดือนแล้ว และมีแววว่าจะคลอดก่อนกำหนด โดยลูกสาวบ้านนี้จะออกมาลืมตาดูโลกเมื่อไหร่ รอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 8 ฟ้าใส อรจิรา

สาวไม่สร่าง สำหรับคุณแม่มือใหม่ อย่างสาวฟ้าใส นักแสดงสาวจากช่อง 8 ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดีเข้าพิธีมงคลสมรสแบบเรียบง่าย กับนายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงความอายุห่างกัน 20 ปีไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด จนต่อมาก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์อยู่ โดยตอนนี้ก็เข้าเดือนที่ 7 แล้ว เป็นคุณแม่ที่สวยไม่สร่างเลยจริงๆ

อันดับที่ 7 เตย กัญญกร

สวยแซ่บไม่มีแผ่ว สำหรับคุณแม่ดาราคนสวยแห่งช่อง 7 ที่หลังจากได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องนั้น ความแซ่บของแม่ก็ไม่ลดลงเลยแม้แต่น้อย อวดชุดบิกีนี่สุดแซ่บมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ซึ่งอีกไม่กี่วันแล้วที่จะได้เห็นหน้าเบบี๋น้อย ตอนนี้คุณแม่ก็ได้แต่นับวันรอแล้ว ทำเอาแฟนๆตื่นเต้นตามกันอย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 6 อแมนด้า

เตรียมกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่กันอย่างเต็มตัว สำหรับสาวอแมนด้า ภรรยาคนสวยของ นักร้อง-นักแสดงอย่าง บอย พิษณุ ที่ทั้งสองได้ออกมาเผยข่าวดีหลังไปสวีทที่สมุย ว่าทริปนี้มีสมาชิกมาเพิ่มอีก 1 คน ก็ทำเอาแฟนคลับดีใจกันด้วยหนักมาก อีกทั้งบอยเองก็ดีใจอย่างสุดๆ ซึ่งตอนนี้ก็อีกไม่กี่วันที่จะได้เห็นหน้าเบบี๋น้อยบ้านนี้แล้ว จะน่ารักน่าชังขนาดไหน รอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 5 แก้ม กวินตรา

อีกไม่กี่อึดใจแล้วเช่นเดียวกัน สำหรับคุณแม่แก้ม นักแสดงสาวคนสวยอีกคนของวงการบันเทิงไทย ที่เธอได้ออกมาประกาศข่าวดีตอนตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว ก็ทำเอาตื่นเต้นและเห่อลูกน้อยกันอย่างสุดๆ โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้ปิดบัง แต่แค่ยังไม่มีโอกาสได้บอก จนปัจจุบันตอนนี้ก็อีกไม่กี่วันแล้วเช่นเดียวกัน ที่จะได้เห็นหน้าลูกคนแรกของบ้านนี้แล้ว ทำเอาคุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นกันอย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 4 แนนนี่ ภัทรนันท์

หลังจากที่เพิ่งจะโดนแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ต่อมาไม่นานก็ได้จัดงานแต่งกันอย่างเรียบง่าย โดยมีเพื่อนพี่น้องในกลุ่มเกิร์ลลี่เบอร์ลี่มารวมตัวกัน ทำเอางานนั้นมีแต่ความสุขอบอวลไปทั่วงาน แต่ต่อมาไม่นานจากวันแต่งงาน สาวแนนนี่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้ง ว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องอยู่ กลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ไปอีกคน งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการ เข้ามาแสดงความยินดีกันด้วยมากมายเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 หญิง พลอยชมพู

ทำเอาคุณลุงอย่างกอล์ฟไมค์ดีใจกันไม่หยุด สำหรับน้องสาวคนสวยของพี่ชายฝาแฝดกอล์ฟไมค์ ที่หลังจากเธอได้ออกมาประกาศข่าวดีจัดงานวิวาห์แบบเรียบง่ายที่สหรัฐอเมริกาไปเทมื่อช่วงปลายปี 2563 กับแฟนหนุ่มต่างชาติ ต่อมาไม่นานก็ออกมาประกาศข่าวดีอีกครั้ง ว่ากำลังตั้งท้องอยู่ ทำเอาเพื่อนพี่น้องในวงการ รวมถึงพี่ชายสุดที่รักอย่างกอล์ฟไมค์เอง ก็เข้ามาแสดงความยินดีด้วยกันยกใหญ่

อันดับที่ 2 แยม ธมลพรรณ์

ชีวิตสุขล้นมากเลยจริงๆ สำหรับอดีตนางเอกละครจักร์ๆวงศ์ๆ ที่เธอนั้นก็ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 3 แล้ว โดยเธอได้มีลูกชายมาแล้วถึง 2 คน ส่วนคนที่ 3 นั้น จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ต้องรอติดตามกันได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 ชมพู่ อารยา

คุณแม่คนสวยที่ก็ไม่วายเจอแฟนๆถามว่า นี่ท้องจริงหรือแค่อิ่มชาบูกันแน่ สำหรับคุณแม่นางเอกแห่งวงการบันเทิงไทยอย่างสาว ชมพู่ อารยา ที่แม้เธอจะมีลูกชายฝาแฝดอยู่แล้ว แต่ก็ได้ตั้งท้องมีน้องสาวให้กับพี่สายฟ้าและพายุ โดยกว่าจะมีลูกสาวคนนี้ได้ ไม่ง่ายเลยทีเดียว ซึ่งตอนนี้คุณแม่ชมก็เริ่มท้องโตมากขึ้นเรื่อยๆ แต่งตัวสุดแซ่บตามสไตล์ให้แฟนๆได้เห็น งานนี้ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นตามกันยกใหญ่เลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ