ชมพู่ อารยา งานเข้า หลังปิดชื่อบุตรคนที่ 3

ชมพู่ อารยา งานเข้า หลังปิดชื่อบุตรคนที่ 3

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีพร้อมไปซะทุกอย่างซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงไทยเลยก็ว่าได้สำหรับ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความฮอตยังคงไม่เปลี่ยนแปลงอีกทั้งปัจจุบัน

ชมพู่ อารยา นั้นยังมีชีวิตที่ดีราวกับเจ้าหญิงเลยก็ว่าได้หลังแต่งงานกับสามี น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ กระทั่งได้มีบุตรชายทั้ง 2 อย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ผู้สืบสกุลหมื่นล้าน มาเป็นโซ่ทองคล้องใจให้กับทั้งคู่และเป็นที่ทราบกันดีว่าขณะนี้ทางด้าน ชมพู่ อารยา

มีบุตรคนที่ 3 ได้กว่า 7 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีท่าทีหลุดชื่อของบุตรสาวออกมาเลย ซึ่งทางด้านชาวโซเชียลก็จับตารอคอยว่าจะชื่ออะไรต่างพากันคาดเดาไปต่างนานา ล่าสุดทางด้าน polyplus_jad_hai ได้ออกมาโพสต์วิดีโอที่ทางด้านคุณแม่ ชมพู่ อารยา นั้นยกมือบอก น้องพายุ

ห้ามพูดชื่อน้องสาวในรายการ 3 แซ่บ ก่อนจะบอกว่า ไม่ได้ห้ามพูดชื่อน้อง ซึ่งทางด้าน น้องพายุ ก็ทำตามแต่โดยดียกกระทะขึ้นมาบังหน้า ทางด้าน แอฟ ทักษอร ถึงกับเอ่ยปากชมว่า พี่ๆเก่งมากไม่เคยออกมาพูดชื่อน้องเลยไม่ว่ามากี่ครั้ง ซึ่งทางด้าน ชมพู่ อารยา

เลยบอกว่าพยายามไม่ให้มาเพราะว่าเดี๋ยวเผยพูด ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาเกิดประเด็นขึ้นเบาๆเมื่อทางด้านชาวโซเชียลได้เข้ามาคอมเมนต์ว่าทำไม ชมพู่ อารยา ต้องปิดชื่อบุตรคนที่ 3 ขนาดนี้ เพราะเดี๋ยวก็ต้องรู้อยู่ดีหากออกมาโดยมีคอมเมนต์ว่า เอาจิงก็งงนะ ว่าเดี๋ยวก็รู้อยู่ดี

ทำไมต้องปิดขนาดนี้ แล้วจะปิดทำไม สักวันก็ต้องรู้อยู่ดี งงเว้ ในขณะที่ชาวโซเชียล อีกฝ่ายก็บอกว่า ไม่ต้องไปอยากรู้เรื่องที่เค้ายังไม่ถึงเวลาบอกค่ะ Keep privacy บางคนยังไม่อยากให้คนอื่นมารู้บางเรื่องของตัวเองเลย เดี๋ยวก็ได้รู้ อดใจรอ มีค เมย แม่คลอด แม่เค้าไม่อยากให้รู้ก่อนคลอด เราก็รอแหละเนอะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ