วันคล้ายวันเกิด น้องเวฟ แต่ไร้เงาพี่พร

วันคล้ายวันเกิด น้องเวฟ แต่ไร้เงาพี่พร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ต้องบอกว่าเป็นคู่รักออนไลน์ที่ชาวเน็ตจับตา สำหรับคู่รักต่างวัย นางสาวสัตพร พุทธกุล หรือ พี่พร อายุ 58 ปี กับ นายชัยชนะ ทันสมัย หรือ น้องเวฟ อายุ 17 ปี ที่โชว์ความรักผ่าน TikTok จนโด่งดัง โดยทั้งสองพบรักกันผ่านแอปพลิเคชัน TikTok เพราะก่อนหน้านี้พี่พร ได้ไลฟ์สดขายชาสมุนไพรและสบู่ในแอปฯ ดังกล่าว

กระทั่งตนเลื่อนเข้ามารับชม แล้วเกิดความประทับใจ เนื่องจากชอบคำพูดของพี่พร และมองว่าพี่พรเป็นคนที่ใจเย็น จากนั้นก็เริ่มติดตาม และเข้าไปแสดงความคิดเห็นหยอดมุกหวานๆ ก่อนตัดสินใจจีบจริงจัง โดยปัจจุบันทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้ 1 ปีแล้ว ก็มีงอน และน้อยใจกันบ้าง แต่ไม่รุนแรง เช่น ไม่โทรหาเหมือนเดิมทุกครั้ง แต่ก็อธิบาย

สุดท้ายก็เข้าใจกัน อุปสรรคก็มีบ้าง คนรอบข้างบางคนจะมองว่าไม่เหมาะสมเพราะอายุที่ห่างกันมาก แต่ทั้งคู่มองว่าเส้นทางความรักครั้งนี้ยังอีกยาวไกล ไม่ใช่เจอกันแล้วจะแต่งงานทันทียังคงใช้สถานะแฟน ยังไม่เป็นสามีภรรยา โดย ทั้งคู่ได้ไปออกช่อง Koboykrush ของ โกบอล ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ที่ได้จับทั้งคู่มาเปิดใจคู่กัน

นอกจากนี้ทางน้องเวฟยังทำงานหาเงินให้พี่พรตกเดือนละ 15,000 - 20,000 บาทพร้อมแบ่งจ่ายเป็นค่าห้องด้วย ซึ่งน้องเวฟแค่อยากจะช่วยทั้งที่รู้ว่าพี่พร ก็มีรายได้ ส่วนเรื่องนั้นก็มีปกติแบบคู่รักทั่วไป โดยพี่พรบอกว่าเช้า เที่ยง เย็น แต่ไม่ได้ทุกวั

โดยเวฟมักจะหึงพี่พรอยู่บ่อยๆเพราะรักมาก และล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ป่านมานั้นได้เป็นวันสำคัญของน้องเวฟ คือวันคล้ายวันเกิดนั่นเองซึ่งทางน้องเวฟนั้นได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายเพียงคนเดียว ซึ่งข้อความระบุว่า Happy birth day to me สูงวัยขึ้นอีกปีนะเรา ขอให้มีแต่ความสุข มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ขอให้พบเจอแต่คนดีๆ ขอให้ทุกสิ่งอย่างดีกว่าปีที่ผ่านมา

จากที่ได้โพสตฺข้อความนี้แล้วนั้นต่างก็มีแฟนคลับเข้ามาอวยพรกันอย่างมาก จากที่แปลกไปนั้นคือไม่มีข้อความของพี่พร คู่รักต่างวัยของตนนั้นได้เข้ามาอวยพรวันเกิดแต่อย่างใด แต่มีทางสาวสวยเสื้อส้มโอลีฟโตเกียวนั้นเข้ามาโพสต์ลงไทม์ไลน์ของเจ้าตัวแทน ซึ่งทำให้เกิดข้อสงสัยว่าพี่พรกับน้องเวฟ คู่รักต่างวัยนั่นยังรักกันดีหรือไม่ ต้องรอติดตามกันต่อไป

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ