ครูเบียร์  เซอร์ไพรส์วันเกิด เนเงิน

ครูเบียร์ เซอร์ไพรส์วันเกิด เนเงิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้คบกันมาสักพักหลังจากก่อนหน้านี้เป็นประเด็นพูดถึงที่ถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเมื่อ เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ หลังเลิกอดีตคนรัก ดีดรีอดีตนักมวยอย่าง เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ เพียงไม่นานก็ได้ประกาศไม่โสด

ขึ้นสถานะกับ ยิว ฉัตรมงคล เเฟนหนุ่มคนใหม่ ซึ่งชาวโซเชียลก็ออกมาเเสดงความคิดเห็นว่าไม่เหมาะสมที่เริ่มต้นใหม่ได้เร็วเกินไป เเละ จากพระเอก mv ในวันนั้นสู่แฟนกันในวันนี้ เเต่เเล้ว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น-ยิว ฉัตรมงคล ก็ลบคำสบประมาท

โดยการมีผู้สืบสกุลตัวน้อย เเละเเต่งงานด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่ ในขณะที่ทางด้านของ เนเงิน หลังเลิก เจนนี่ รัชนก ก็ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ เเละได้คู่จิ้นสาวคนสวยดีกรีคุณครูอย่าง ครูเบียร์ นุติญา โดยในเวลาต่อมา ทั้งคู่ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ว่าคบหาดูใจกันอยู่ แถมยังปล่อยโมเมนต์สวีทหวานผ่านโซเชียล ให้แฟนคลับได้เห็นกันอยู่ตลอด ต้องบอกว่าทำเอาอิจฉาทั้งโซเชียล เมื่อ ครูเบียร์ ไม่ธรรมดา หลังเซอร์ไพรส์วันเกิด เนเงิน สุดจัดเต็ม น่ารัก อบอุ่นไปทั้งใจ

โดยงานนี้ ครูเบียร์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า โตขึ้นอีกปีแล้วนะ ขอให้พี่ประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่คิดทุกสิ่งที่หวัง การเงินการงานขอให้เจริญก้าวหน้า ขอให้มีงานเยอะๆ เฮงๆ ปังๆ ดังๆ รวยๆ ไปไหนมาไหนขอให้มีแต่คนรักคนเอ็นดู

ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันและกัน ขอบคุณสำหรับทุกๆอย่างที่ผ่านมา ต่อไปนี้คิดอะไรจะทำอะไรนึกถึงคำว่า เรา ให้เยอะๆนะ หนูรักและหวังดีกับพี่เสมอ เคียงข้างเสมอนะคะ มีความสุขมากๆ รักมากนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ