มิตรภาพดีๆ ส่อง 6 ดารา เจอแฟนเก่า หลังเลิกกันนานหลายปี

มิตรภาพดีๆ ส่อง 6 ดารา เจอแฟนเก่า หลังเลิกกันนานหลายปี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ทำใจยากสำหรับหลายๆคนที่เลิกรากับแหนเก่าไป แต่เหล่าดราเหล่านี้นั้นไม่ใช่ เพราะการได้มาเจอกันใหม่ ก็ถือว่าเป็นมิตรภาพดีๆที่ให้กัน งานนี้มีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 เอกกี้ เอกชัย

พิธีกรชื่อดัง ที่ใครจะรู้ว่าเมื่อหลายปีก่อนคุณแม่ก็เคยมีรักแสนหวานชื่นเช่นเดียวกัน แถมรักครั้งนั้นยังเป็นผู้หญิงอีกด้วย โดยในช่วงที่เอกกี้ยังเป็นสมาชิกวง UHT บอยแบนด์ดังในยุคนั้น

เอกกี้ได้เจอกับ โหน่ง พิมพ์ลักษณ์ นักร้องสาว ที่ได้ร่วมเล่นละครเวทีด้วยกัน ซึ่งทั้งคู่ก็สานสัมพันธ์และคบกันนานอยู่ 6 เดือน ก่อนจะเลิกรากันไป ซึ่้งการได้กลับมาเจอกันใหม่อีกครั้ง ก็เล่นเอาเอกกี้เขินไม่เป็นท่า แต่ทั้งคู่ก็กล่าวว่ายังมีความรู้สึกดีๆให้กันมาเสมอ และสาวโหน่งก็ยังคงเป้นรักแรกและรักเดียวที่เป็นผู้หญิงของเอกกี้อีกด้วย

4 หมิว สิริลภัส

นักแสดงสาว ที่เรามักจะได้ยินข่าวคราวเรื่องของความรักเธออยู่ตลอด ซึ่งล่าสุดเธอก็เพิ่งจะมีข่าวเลิกรากับคนรักเก่าไป แต่เมื่อย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน เธอก็เผยภาพไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนซี้อย่าง เตย กัญญพร

และได้บังเอิญเจอคนรักเก่าที่่ควงแฟนใหม่มาร่วมงานด้วย ซึ่งตอนี้สาวหมิวก็โชว์สตรองสุดๆ อวดรูปร่วมแฟรมกับฝ่ายชาย และแฟนใหม่ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความที่เผยว่าเลิกกันแล้วก็ไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่ดีมากจริงๆ

3 จิ๊บ ปกฉัตร

นางเอกสาวที่เรื่องรักของเธอนั้นชัดเจนมาตลอดว่า สเปคที่ถูกใจเธอก็คือสาวหล่อ ซึ่งครั้งหนึ่งในรายการดัง เธอก็ได้เซอร์ไพรส์อย่างหนักที่เจอกับอดีตคนคุยเก่าอย่างไม่ทันตั้งตัว นั่นก็คือ วิน ปณิตา

ในช่วงสมัยเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน พอมาเจอกันอีกครั้ง สาวจิ๊บก็แทบจำไม่ได้ ออกอาการตกใจหนักเลยทีเดียว กลายเป็นโมเมนท์น่ารักๆของทั้งคู่ที่หลายคนเอ็นดูไม่น้อยเลยหละค่ะ

2 คริส หอวัง

นางเอกและนางแบบสาวมากความสามารถ ที่เมื่อกลับไปในช่วงที่เจ้าตัวเข้าวงการใหม่ๆ เธอเคยคบหาดุใจกับนักร้องหนุ่ม อย่าง อุ๋ย บุดด้าเบลส นาน 4 ปี ก่อนจะเลิกรากันไป ซึ่งเวลาผ่านไป 10 ปี ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง

และเป็นการนั่งเปิดใจ พูดคุยถึงเรื่องราวที่ผ่านมา พร้อมบอกว่าการเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าเป็นเรื่องปกติมากๆ เพราะทั้งคู่ก็ยังเป็นพี่น้องกันมาจนถึงตอนนี้ เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพแบบอย่างที่ดีอีกคู่เลยก็ว่าได้

1 มารี เบิร์นเนอร์

นางเอกสาว ที่ผ่านเรื่องราวความรักที่แสนช้ำมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่เธอก็ยังยืนหยัดในความรักได้เสมอ ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่เธอเลิกรากับรักครั้งล่าสุดไป และยังไม่ได้เริ่มต้นใหม่กับใคร หลายคนก็ถึงกับอึ้ง

เมื่อมีภาพเธอกับอดีตแฟนเก่าอย่าง ไฮโซ โชแปง เลิศวริศ ที่บังเอิญเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งออกมา แถมในภาพ แฟนใหม่ของฝ่ายชายยังเข้ามาสวมกอดสามมารีไว้ เป็นภาพที่น่ารักมากๆ จนหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวในตอนนั้นมารีนั้นสตรองสุดๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ