เจมส์ จิรายุ โพสต์รูปติดแฟนสาวนอกวงการ

เจมส์ จิรายุ โพสต์รูปติดแฟนสาวนอกวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซูปตาร์ที่ได้มีแฟนแต่ก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยแฟนกับสื่อมากนักแต่เจ้าตัวนั้นก็ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ออกมาเปิดรูปดินเนอร์กับเหล่าแก๊งคนดีที่ไหน งานนี้มากันเป็นคู่ๆ แตที่กำลังเป็นเป้าอยู่นั้นคงไม่พ้นกับคู่ของ

พระเอก เจมส์ นั่นเอง เรียกได้ว่าเป็นอีกแก๊งของเหล่าพระเอกเบอร์ต้นแห่งวงการไทยที่กำลังถูกจับตากันอยู่ตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับแก๊งคนดีที่ไหนของ 5 หนุ่ม บอย ปกรณ์ เกรท วรินทร เจมส์ จิรายุ อาเล็ก ธีรเดช และ เป๊ก เปรมณัช

ที่ล่าสุดบรรดาพระเอกหนุ่มก็ได้นัดรวมตัวกันไปดินเนอร์พร้อมกับหวานใจกันแบบอบอุ่น ซึ่งงานนี้ มีเพียงหนุ่มเกรทเท่านั้นที่มาเพียงคนเดียว ทำเอาโดนแซวกันไปหลายยกถึงแม้จะรับบทคนโสดแล้วพาลในวันนี้ แต่บอกเลยว่าตอนนี้

เฮียเกรท ได้กลายเป็นแรร์ไอเทมของแก๊งคนดีที่ไหนไปแล้ว ต้องมาดูกันว่า สาวคนไหนที่จะมาครองใจหนุ่มโสดคนสุดท้ายของแก๊งคนดีที่ไหนไปได้ อย่างไรก็ตามหลังจากรูปกลุ่มสุดอบอุ่น ถูกปล่อยออกมาได้ไม่นานก็ทำเอาเสียงฮือฮากันเต็มไอจี

ขณะเดียวกันด้านพระเอกหนุ่มเจมส์ จิรายุ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาโพสต์รูปดังกล่าว ก็ทำเอาบรรดาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างไว ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกโมเมนต์ที่ดีต่อใจของแฟนๆเสียจริงๆ

เพราะหลังจากที่หนุ่มเจมส์ออกมาปล่อยภาพได้ไม่นาน แฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์กันไปทำนองเดียวกันว่า อยากให้หนุ่มเจมส์ออกมาโพสต์รูปคู่แฟนสาวบ่อยๆ นั่นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ