ชาวโซเชียลเผยวิดิโอ สมปอง ยุ่งกับผู้หญิง

ชาวโซเชียลเผยวิดิโอ สมปอง ยุ่งกับผู้หญิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากซึ่งถือว่าเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับเรื่องราวของ สมปอง นครไธสง หรือ ทิดสมปอง ที่ดูเหมือนว่าจะมีปัญหากับ ติ๋ม ทีวีพูล แถมยังมีข่าวลือถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ สมปอง โดยพฤติกรรมดังกล่าวก็คือการที่ สมปอง ดูเหมือนจะถึงตัวบรรดาผู้หญิงทุกคน

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีประเด็นพูดถึงมาแล้วกับการถ่ายวิดีโอยูทูบกับ อี๊ด โปงลาง ในชื่อตอน ร้ายนักนะ แม่ปอง เปิดตัวสาวในสเปค โดยในช่วงหนึ่งของรายการมีสาวสวยนั่งบนตักของทิดสมปอง จนทำให้ชาวโซเชียลพูดถึงจำนวนมากว่า ดูไม่เหมาะสมและผิดหวังที่อดีตพระชื่อดังเปลี่ยนแปลงไปมากหลังสึก

ซึ่งหลังจากนั้น อี๊ด โปงลาง ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอธิบายว่า ภาพที่น้องทีมงานนั่งตักแม่ปองนั้น เป็นแค่ช่วงสั้นๆ ที่น้องๆแกล้ง ทิดสมปอง เท่านั้น ในวิดีโอจะนำเสนอให้เห็นถึงความสามารถ และให้ทราบถึงผู้หญิงในอุดมคติของแม่ปองว่าอีก 2 ปีจะแต่งงานนั้น ชอบผู้หญิงแบบไหน

นอกจากนี้ สมปอง ยังได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวด้วยว่า นับจากนี้ขอสำรวมระวังเรื่องสุภาพสตรีอย่างเคร่งครัด ตามคำแนะนำของลูกเพจทุกท่าน แม่ปองคนเดิม เพิ่มเติมคือเป็นคนดี แต่ล่าสุดชาวโซเชียลก็ไปหาวอดีโอๆหนึ่งที่ สมปอง มีการร้องเพลงกับศิลปินสาวสวย อ๋อมแอ๋มละมัยแสงทอง

โดยตอนแรกก็ร้องเพลงคู่กันตามปกติ แต่ก่อนจะจบเพลง สมปอง มีการดึงตัว อ๋อมแอ๋ม เข้ามาหาตัวเองแล้วก็กอดคอลงเวที จังหวะหนึ่งจะสังเกตเห็นได้ว่าฝ่ายหญิงมีสีหน้าที่ดูตกใจที่ สมปอง มาจับตัวโดยวิดีโอดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่มีประเด็นกับ อี๊ด โปงลาง ไปแล้ว

และเจ้าตัวก็ลั่นวาจาไปแล้วว่าจะสำรวมระวังเรื่องสุภาพสตรีอย่างเคร่งครัดแต่สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมอีก แถมช่วงนั้นสมปอง ก็เพิ่งสึกออกมาได้เพียงแค่ 2 สัปดาห์ ทำเอาชาวโซเชียลแสดงความคิดเห็นว่า บวชมา 30 ปีได้อะไรบ้าง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ