สาวงง จอดรถที่ตลาด เจอยายเปิดประตูขึ้นมานั่ง บอกให้ไปส่งบ้านหน่อย

สาวงง จอดรถที่ตลาด เจอยายเปิดประตูขึ้นมานั่ง บอกให้ไปส่งบ้านหน่อย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 ก.พ.65 กลุ่มไลน์แจ้งข่าวเมืองเลย มีการแชร์คลิปวีดีโอเฟสบุ๊กชื่อชนิดา เฮ้าจำนงค์ ระบุข้อความว่า มีเรื่องเซอร์ไพรส์แต่เช้าเลยเน้อะ จอดรถอยู่ตลาดพี่ลงไปซื้อของปกติก็ไม่ได้ล็อครถอยู่แล้วเพราะเราอยู่ในรถแล้วก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้น อยู่ดีๆคุณยายก็พยายามมาเปิดรถจะขึ้นมาแล้วบอกให้ไปส่ง แต่ไม่รู้ว่าส่งไหน เราทำตัวไม่ถูกไม่รู้ว่าจะทำยังไง ควรไปส่งหรือไม่ไปตอนนั้นช็อคมาก ดีที่มีป้าอยู่ตลาดมาบอกให้แกลง แกเลยยอมลง ช่วยด้วยยยยยยย! หัวจาปวด

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังนางวสาวชนิดา อายุ 25 ปี เจ้าของเฟสบุ๊ก เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 09.30 น. ของวันนี้ ที่ตลาดบ้านนาอ้อ ต.ศรีสองรัก อ.เมืองเลย จ.เลย โดยไปซื้อของกับพี่ชายที่ตลาด ตนเองรออยู่ที่รถ จู่ๆ มียายอายุประมาณ 70 ปี เดินมาที่รถพยายามเปิดประตูฝั่งคนขับขึ้นมานั่ง แต่ได้ล็อกประตูไว้ จากนั้นยายก็มาเปิดประตูหลังคนขับขึ้นมานั่ง และบอกให้ไปส่ง

ในมือกำเงินอยู่ คุยไม่รู้เรื่อง ก็พยายามบอกยายว่าขับรถไม่เป็นรอคนขับก่อน ยายลงไปก่อนได้ไหม จากนั้นยายก็ปิดประตูนั่งแบบสบายใจและไม่สวมแมส จนมีแม่ค้าในตลาดเห็นเหตุการณ์มาช่วยพูดจนยายลงจากรถ โดยไม่ทราบว่ายายเป็นใครมาจากไหน ยอมรับว่ากลัวและช็อกมาก ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ