อี๊ฟ เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น น้องมีบุญ ช่วยดูแล ตาต้อย

อี๊ฟ เผยโมเมนต์สุดอบอุ่น น้องมีบุญ ช่วยดูแล ตาต้อย

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแต่ความอบอุ่นอยู่เต็มบ้านไปหมดซึ่งก็มีหลานตัวน้อยที่คอยดูแลตาไม่ห่างไปไหนซึ่งนอกจากจะทำหน้าที่กำลังใจตัวน้อยๆ ของคุณตา ต้อย เศรษฐา ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว

น้องมีบุญ ยังหน้าที่บุรุษพยาบาลตัวน้อยช่วยคุณแม่ อี๊ฟ พุทธธิดา และคุณยาย เปี๊ยก อรัญญา ดูแลคุณตาด้วยความขยันขันแข็งอีกด้วย ล่าสุด อี๊ฟ ได้แชร์วิดีโอที่เผยให้เห็นโมเมนต์ที่ น้องมีบุญ ทำหน้าที่บุรุษพยาบาลตัวน้อยเข็นรถเข็นพาคุณตาเดินเล่นในโรงพยาบาล

ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yvessirachaya พร้อมข้อความระบุว่า บุรุษพยาบาลน้อยขยันมาก พยาบาลบอกตกใจนึกว่ารถเลื่อนได้เอง ไม่เห็นคนเข็น คุณตาหายเร็วๆนะครับ มีบุญซ้อมไว้เข็นคุณตาเที่ยว รักที่สุด sirachayafamily เศรษฐาศิระฉายา อรัญญานามวงษ์

babymeeboon tonnyvesfamily วันดีกับมีบุญ ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องมีบุญ รวมทั้งอวยพรให้คุณตา ต้อย กลับมาแข็งแรงเร็วๆ กันอย่างมากมาย

อาทิ น่ารักมากคับมีบุญ ฝากเยี่ยมคุณตาด้วยคะ ขอแข็งแรงไวๆนะคะ เป็นกำลังใจให้อาต้อยนะคะ มีกำลังใจดีๆทุกวันแบบนี้ คุณตาต้องแข็งแรงโดยไวแน่นอนค่า ขอให้คุณตาสุขภาพแข็งแรงขึ้นทุกวันนะคะ เด็กชายมีบุญ น่ารักจังเลย

บุรุษพยาบาลน่ารักขนาดนี้ คุณตาหายเร็วแน่นอนเลย น่ารักที่สุดเลยค่ะ อาต้อยดีวันดีคืน เป็นกำลังใจให้นะคะ กำลังใจ ยาวิเศษของคุณตา ขอให้คุณตาสุขภาพแข็งแรง หายไวๆ ค่ะ และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ