นิวเคลียร์ ตอบกลับชาวโซเชียล

นิวเคลียร์ ตอบกลับชาวโซเชียล

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่รักบุตรชายหัวแก้วหัวแหวนถึงแม้ว่าความรักของเธอนั้นจะไม่ประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ อย่าง น้องไทก้า เอามากๆ ถึงแม้จะเลิกกับอดีตสามี อย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร ไปแล้ว แต่เธอก็ไม่สามารถห่างจากบุตรชายได้ ถึงขั้นซื้อบ้านหลังใหม่ข้างๆ เพื่อที่จะได้เจอบุตรชายอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด เธอมีการโพสต์ข้อความที่แสดงความรู้สึกน้อยใจว่า ใครมีปัญหาลูกติดพ่อไม่เอาแม่บ้าง เหตุเพราะอยู่กะเรา เราไม่ตามใจ ไม่ยอมเวลาดื้อ กินข้าวก็ต้องกิน ถึงเวลานอนต้องนอน กฏเป็นกฏ ออกไปทำงานงกๆอี้ก อยู่ด้วยน้อยกว่าพ่อเค้า เพราะพ่อเค้าทำงานที่บ้าน ไม่ต้องออกไปถ่ายละครแบบเรา

พอเราไม่อยู่ก็ตามใจดั่งลูกเทวดาเลย บุตรเลยมองเราเป็นยักษ์ อยากจะอยู่แต่กะพ่อ เฮ้ออออ มันน่าน้อยใจเหมือนกันนะบางที มันปกติใช่มั้ย (แต่เมื่อก่อนคือติดแม่มาก ไม่เอาพ่อเลยเดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป ฮืออออออ) ทำเอาบรรดาแฟนๆต่างส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างมากมาย

ต่อมา ดีเจเพชจ้า ได้มีการโพสต์วิดีโอบุตรชายนอนกินขนมอยู่บนที่นอน พร้อมถามว่า ป๊ากับหม่ามี้ใครดุกว่ากัน ซึ่ง ไทก้า ก็ตอบว่า หม่ามี้ ทำเอา ดีเจเพชรจ้า หัวเราะชอบใจ จน นิวเคลียร์ ถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์นี้ทันทีว่า นี่งะ ไม่เอาแม่เพราะพ่อมันให้นอนกินขนมบนเตียง

มันได้ที่ไหน ละแปรงฟันด้วยหละ ล่าสุด นิวเคลียร์ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Mamiinewclear ว่าระหว่างถ่ายละครตั้งแต่เช้า ก็เหนื่อยๆเนาะ ละก็ไปเจอเม้นคนที่เม้นพี่เพชรวิดีโอล่าสุด อยากจะเม้นกลับจริงๆว่า

พอดีเวลานิวอาบน้ำให้บุตรเลี้ยงบุตรไม่ได้เรียกให้ใครมาถือกล้องถ่ายให้อะค่ะ ไม่โพสอวดก็คือฉันไม่เลี้ยงบุตรเนาะ แม่ๆจะเข้าใจ โซเชียลมันก็คือโซเชียล ไม่ใช่โลกความเป็นจริงเสมอไป พ่อเค้าเลี้ยงดีจริงก็ยอมรับ แต่อย่ามาพูดให้คนอื่นดูแย่ ถ้าไม่ได้รู้จริง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ