เกรท วรินทร โพสต์ภาพรวมแก๊ง

เกรท วรินทร โพสต์ภาพรวมแก๊ง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นหนุ่มโสดเพียงคนเดียวในกลุ่มแก๊งเพื่อน คนดีที่ไหน ไปแล้ว สำหรับพระเอกมาดเข้ม เกรท วรินทร เมื่อเพื่อนในแก็ง ต่างก็มีคู่กันไปหมดแล้ว เหลือเพียงตัวเองที่ยังโสด และถ้าแยกกันอยู่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีอะไร

แต่เมื่อนัดรวมแก๊งเมื่อไหร่ ก็เลยเกิดเป็นโมเมนต์น่าเอ็นดู โดยวานนี้ ( 5 ก.พ.65 ) หนุ่มๆแก๊งคนดีที่ไหนมากันครบทีม แถมยังพร้อมใจพาแฟนมากันแบบครบคู่ ทั้ง เจมส์จิ-โฟม อาเล็ก-โบว์ บอย-เฟย์ เป๊ก-จิ๋ว แต่ที่น่าเอ็นดูที่สุด

เห็นจะเป็นหนุ่ม เกรท วรินทร ที่เจ้าตัวยังไม่มีคนรู้ใจเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ งานนี้เลยรับบทคนโสดแล้วพาล รำคาญคนมีคู่ซะเลย ซึ่งหนุ่มโสดคนเดียวของกลุ่มอย่าง เกรท ได้โพสต์ภาพรวมแก๊ง ผ่านอินสตาแกรม @great_rider10

ซึ่งเป็นภาพที่รวมตัวครบแก๊งแถมมากันแบบครบคู่ และมีแค่ตัวเองที่โสด พร้อมแคปชันว่า ไม่ต้องพูดดดด รักมากพอๆกับความรำคาญ งานนี้เลยเกิดโมเมนต์เอ็นดู เกรท กันแน่นโซเชี่ยว คนบันเทิงคอมเมนต์สงสารเกรทอย่างเนืองแน่น

อาทิ ท็อป จรณ 555 สงสาร ก้อย รัชวิน โถ วงวารพี่เกรท แพทริแซีย 555 ไม่เป็นไรนะ มิ้นต์ ชาลิดา โอ๊ยลุง ตู่ ปิยะวดี ทำไมโดดเดี่ยว เป็นต้น ในขณะที่หนึ่งในสมาชิกที่มีแฟนไปแล้วอย่าง บอย ปกรณ์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ปลอบหนุ่มเกรทด้วยว่า

โอ๋ๆ ผมเข้าใจ ถึงแม้จะรับบทคนโสดแล้วพาลในวันนี้ แต่บอกเลยว่าตอนนี้ เฮียเกรท ได้กลายเป็นแลไอเท่มของแก๊งคนดีที่ไหนไปแล้ว ต้องมาดูกันว่า สาวคนไหนที่จะมาครองใจหนุ่มโสดคนสุดท้ายของแก๊งคนดีที่ไหนไปได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ