ณิชา ณัฏฐณิชา เปิดใจพูดถึง โตโน่

ณิชา ณัฏฐณิชา เปิดใจพูดถึง โตโน่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักอย่างมากซึ่งต่างฝ่ายก็ต่างพูดถึงข้อดีของแต่ละคนนั้นออกให้เห็นถึงความรักมากของเขาแต่ครั้งนี้นั้นก็ได้โอกาสก็ขอพูดถึงฝ่ายหวานใจหน่อย สำหรับนางเอกดัง ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

ที่ล่าสุดถึงถามเรื่องใจกับหนุ่มรุ่นพี่ โตโน่ ภาคิน งานนี้นางเอกดังนอกจากยอมรับว่าคลั่งรักแล้ว ยังไม่เอ่ยถึงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ด้วย อีกหนึ่งคู่หวานคนบันเทิงที่หลายคนลุ้น คู่นี้กันอยู่อย่างใจจดใจจ่อว่าจะมีแพลนข่าวดีเหมือนไหร่

นั่นคือหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และหวานใจนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ เพราะเคมีที่เข้ากันดี แทบจะไม่มีเรื่องน้อยใจ ข่าวลือแง่ลบให้ตามกันเลย ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ของเรามีโอกาสสัมภาษณ์เธอจาก

กิจกรรมละคร เกมปรารถนา ที่สาว ณิชา ประกอบคู่สาดอารมณ์กับพระเอกดัง อาเล็ก ธีรเดชนอกจากเรื่องละครดังกล่าวที่ ดูท้าทายพัฒนาการงานแสดงของ ณิชา-อาเล็ก อย่างมากแล้ว นางเอกดังก็เปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องหวานใจนอกจอ

อย่าง โตโน่ ภาคิน ด้วย นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา เปิดเผยถึงเรื่องใจ ระหว่างตนเองกับความใจรุ่นพี่ โตโน่ ภาคิน ว่าเรื่องความรักนั้น ก็เป็นคลั่งรักพอสมควร ก็ดึงเรื่องจริงมาใช้ในละคร มันก็พอช่วยได้ ชีวิตจริงคิดว่ามีบ้างค่ะ

แต่ไม่ได้พยายามแสดงออก ก็ไปอย่างนั้น ก็มีคุณพ่อคุณแม่ จะรวมพี่โน่ก็ได้ค่า ก็มีความรู้สึกดีๆให้กัน หยอกในไอจี ก็มีบ้างนิดหน่อย ช่วงนี้ไม่ค่อยเจอ ทำงานทั้งคู่ สำหรับเรื่อนุ่มนิ่มที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ อธิบายว่า

เขาเทคแคร์ ใส่ใจรายละเอียด เขาเป็นผู้ชาย แต่ใส่ใจความรู้สึก เรื่องเล็กๆน้อยๆ เซ็นซิทีฟ แต่ไม่ถึงขั้นกังวล เขาอ่อนโยนกว่าที่ทุกคนคิด ตอนนี้เรียกว่า สถานะคนที่เรารู้สึกดี และชอบที่จะอยู่ด้วย เพราะเราไม่ได้นิยามกันเอง

แค่เป็นความรู้สึกที่ดี แพลนหวานอย่างไรบ้างสำหรบ วาเลนไทน์ ที่กำลังจะมาถึง วาเลนไทน์ถ่ายละคร มีแค่นั้น กับพี่โน่ยังไม่มี หนูไม่ได้ซีเรียส มันก็วันหนึ่ง

จริงๆคือวันแสดงความรัก จริงๆเราก็รู้สึกทุกวันอยู่แล้ว มันก็เป็นอย่างนี้เรื่อยๆ สบายใจดี ถ้าเซอร์ไพรส์ทุกปี มันก็ไม่เซอร์ไพรส์ 

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ