8 คู่รักดารา ยิ่งคบก็ยิ่งปัง พากันดัง

8 คู่รักดารา ยิ่งคบก็ยิ่งปัง พากันดัง

รักแล้วรุ่ง เปิด 8 คู่รักดารา ยิ่งคบก็ยิ่งปัง พากันดังรับงานรัวๆ สร้างเนื้อสร้างตัวรับงานคู่ ที่ทำเอาเเฟนๆนั้นเชียร์กันสุดฤทธิ์

จะมีคู่ไหนกันบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 8 นิกกี้-ก้อย

เป็นคู่รักที่แฟน ๆ แอบเชียร์ตั้งแต่รู้ว่า นิกกี้ ณฉัตร ขายขนมจีบ ก้อย อรัชพร กระทั่งทั้งคู่ตกลงใจคบหากัน และพากันสร้างชื่อสุด ๆ ในฐานะยูทูบเบอร์คนดังที่ใคร ๆ ก็อยากไปออกรายการด้วย แถมยังควักกระเป๋าซื้อบ้านราคาหลักสิบล้านในระยะเวลาใกล้เคียงกัน เรียกว่าพากันปังสุด ๆ ไปเลย

อันดับที่ 7 เบสท์-ตงตง

ด้านคู่รักหวานเจี๊ยบ เบสท์ รักษ์วณีย์ และ ตงตง กฤษกร ที่ตอนแรกแอบเจอกระแสแอนตี้มองว่าเป็นคู่รักโกยงาน รักกันเฉพาะออกสื่อ แต่กาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่าความรักของคู่นี้บริสุทธิ์และอยู่ในสายตาพ่อแม่ฝ่ายหญิง และที่สำคัญยังจูงมือกันทำงานและรับทรัพย์อยู่เรื่อยๆ อีกด้วย

อันดับที่ 6 กรีน-ธันวา

คบหาดูใจกันมานาน แต่คู่ของ กรีน อัษฎาพร และ ธันวา สุริยจักร ก็ยังคงไม่วี่แววแต่งงาน แต่ขอบอกว่าดีกรีความหวานของทั้งคู่ ยังสวีตดีไม่มีตก นอกจากจะเป็นพาร์ทเนอร์เรื่องหัวใจแล้ว ยังเป็นพาร์ทเนอร์เรื่องธุรกิจอีกด้วย แม้ว่าธุรกิจจะต้องปิดตัวลงด้วยสถานการณ์ แต่ทั้งคู่ก็ยังโกออนชีวิตต่อไปนั่นเอง

อันดับที่ 5 ริชชี่-ก็อต

ศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ แม้ว่า ริชชี่ อรเณศ และ ก็อต อิทธิพัทธ์ จะไม่ค่อยโพสต์รูปคู่บ่อยนัก แต่เชื่อว่าความหวาน ความน่ารักของทั้งคู่ยังคิ้วท์เหมือนเดิม แถมยิ่งคบกัน ยิ่งมีงาน ยิ่งปัง รวมถึงมีรางวัลการันตีอีกด้วย นอกจากนี้ทุกครั้งที่ก็อตออกรายการพูดถึงริชชี่ ยังพูดแบบชื่นชมให้เกียรติสุด ๆ

ริชชี่-ก็อต

อันดับที่ 4 เค้ก-คริสซี่

ฟากคู่รักดาวรุ่งมาแรง เค้ก นัทธวัชร์ และ คริสซี่ กฤษณ์สิรี เป็นอีกคู่ที่ซื้อบ้านหวังสร้างอนาคตร่วมกัน แต่สุดท้ายมีความจำเป็นต้องขายบ้าน เพราะเหตุผลส่วนตัว นอกจากนี้ทั้งคู่ยังมีความน่ารักในเรื่องของการวางตัว และที่สำคัญมีงานละครให้แฟน ๆ ได้ดูอยู่เรื่อย ๆ

อันดับที่ 3 เจเจ ต้าเหนิง

ขยับมาที่ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ และ เจเจ กฤษณภูมิ ที่คบกันมานานหลายปี แต่ดีกรีความหวานก็ไม่มีตก แม้ว่าไม่ได้หวานเวอร์ออกสื่อ แต่เค้าก็น่ารักเหมาะสม แถมยังพากันปังกันดังไม่เบาเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 หมาก-คิมเบอร์ลี่

เป็นอีกคู่รักอีกคู่ที่แฟน ๆ เชียร์ให้แต่งงานเร็ว ๆ สำหรับ คิมเบอร์ลี่ และ หมาก ปริญ แต่ฝ่ายชายก็บอกว่ายังรออีกนิด อยากสร้างตัวให้มั่นคงกว่านี้ แต่ก็เห็นทั้งคู่ทำงาน และรับงานคู่แบบรัว ๆ เช่นกัน

อันดับที่ 1 ณเดชน์-ญาญ่า

เป็นคู่รักซุปตาร์เบอร์หนึ่งที่แฟน ๆ รักและสนับสนุนมาโดยตลอด สำหรับคู่รัก NY ญาญ่า อุรัสยา และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ขยันเสิร์ฟช็อตหวานให้แฟน ๆ ได้อินฟินกันเรื่อย ๆ แล้วยังควงกันโกยงานรับละคร พรีเซ้นเตอร์กันแบบรัว ๆ เลยแหละ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ