ประจักษ์ชัย ยื่นมือช่วย น้องแก้ว เจ้าของร้านชาบู

ประจักษ์ชัย ยื่นมือช่วย น้องแก้ว เจ้าของร้านชาบู

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมากซึ่งทำเอาหลายคนนั้นต่างก็เจอปัญหาเหล่านี้เช่นกันเมื่อ น้องแก้ว เจ้าของร้านชาบูชื่อดังอย่าง โกดังชาบู ได้ออกมาไลฟ์สดพร้อมปล่อยโฮ ประกาศว่าจะปิดกิจการ โดยเปิดให้เช่าพื้นที่

ยอมรับว่าวันนี้คงต้องจบลงจริงๆ ไปต่อไม่ไหว ทำเต็มที่จนวินาทีสุดท้ายแล้ว แม้แต่จะลงของขายยังไม่มีปัญญา คงต้องปล่อย หากใครสนใจจะเช่าพื้นที่ หรือเซ้งร้าน สามารถติดต่อได้ โดยเงินที่ได้จากค่าเช่า ค่าเซ้ง จะนำไปเคลียร์เงินติดค้าง

หากพอจะนำไปตั้งร้านเล็กๆ ได้ ก็น่าจะเป็นแบบนั้น นอกจากนี้ สามีก็ไม่สบาย จากที่เคยดีขึ้นแล้ว ตอนนี้มีอาการอีก เป็นห่วงกลัวสามีจะคิดไม่ดี เธอไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วจริงๆ มีแต่คุยได้กับบุตร

ทั้งนี้ ต้องขอบคุณลูกค้าและลูกเพจทุกท่านที่ให้กำลังใจ เธอพยายามสู้แล้ว แต่ไม่ไหวจริงๆ แค่ลงของขายต่อวันก็ไม่ไหวแล้ว ทำเต็มที่แล้ว หลังจากนี้จะเอาอย่างไรต่อ ก็ยังไม่รู้เลย ต้องบอกว่า

ล่าสุด น้องแก้ว หรือที่รู้จักกันดีในนาม เจ้าของร้านชาบูดัง ชีวิตพลิก หลังประจักษ์ชัย นั้นได้ยื่นมือช่วยเหลือ ใช้นามสกุล สู่ค่ายไหทองคำ โดยงานนี้เจ้าของค่ายใหญ่อย่าง ประจักษ์ชัย ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

ยินดีต้อนรับ น้องแก้ว โกดังชาบู สู่ไหทองคำ ใครมีกระเเส ผมจะช่วยคิดต่อยอด สร้างงานสร้างอาชีพ รับบริหารความดังให้ทุกคนทุกสาย เล่นMv. รับรีวิวสินค้า-การเป็นนักร้องอาชีพครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ