10 ดาราสาวคนดัง หน้าหมวยสวยมาก

10 ดาราสาวคนดัง หน้าหมวยสวยมาก

หมวยรับตรุษจีน 10 ดาราสาวคนดัง เป็นสาวหน้าหมวย ที่เรียกได้ว่าใครๆต่างก็สมัครเป็นเอฟซีกันยกใหญ่ และกระแสความฮอตของพวกเธอนั้นก็มาแรงเป็นอย่างมาก จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 10 ปันปัน สุทัตตา

เริ่มเปิดกันที่ไอดอลสาวคนดัง ที่หลายๆคนยกให้เป็นต้นแบบในเรื่องการดูแลตัวเองกันมากมาย โดยเธอนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาววัยรุ่นหน้าหมวย ที่มีแฟนคลับติดตามกันเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนๆ ก็ตีบทแตกได้อย่างสุดๆ อีกทั้งความนิสัยตรงๆพูดตรงๆของเธอ ก็ยิ่งทำให้ได้ใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก ไม่แปลกใจเลยจริงๆทำไมสาวหมวยคนนี้ ถึงมีคนติดตามกันมากมายขนาดนี้นั้นเอง

อันดับที่ 9 ฝน ศนันธฉัตร

สาวหมวยหน้าเด็กที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่นเช่นเดียวกัน สำหรับสาวฝน สาวหน้าหมวย ที่ก็เล่นละครได้ตีบทแตกไม่แพ้คนไหนๆ และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความหน้าหมวยหน้าเด็กของเธอนั้นก็ยังอยู่ ไม่เปลี่ยนไปเลยจริงๆ

อันดับที่ 8 คริส หอวัง พลอย หอวัง

ต่อกันที่ความหมวยอินเตอร์คูณสองไปเลยจ้า สำหรับพี่น้องหอวัง อย่างสาวคริสและสาวพลอย ที่สองพี่น้องคู่นี้ก็เห็นมาแต่ไกลแล้วว่าหน้าหมวยกันขนาดไหน อีกทั้งทั้งสอง ก็มาพร้อมกับความแซ่บเกินต้าน แบบชนิดที่เรียกแซ่บไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันเลยจริงๆ จนเคยมีคนบอกด้วยว่า เวลาสองสาวนี้ทำผมเหมือนกัน เคยเกือบทักผิดมาแล้วด้วย แต่ก็ต้องยอมรับเลยจริงๆว่าสองพี่น้องคู่นี้ เป็นสาวหมวยที่อินเตอร์อย่างสุดๆเลยละจ้า

อันดับที่ 7 ยิปซี ยิปโซ

อีกสองหมวยที่ก็สวยไม่แพ้คู่ไหนๆ สำหรับยิปซี และ ยิปโซ ที่เรียกได้ว่าทั้งสองนั้นก็หมวยอินเตอร์ทั้งมาแพคคู่เช่นเดียวกัน แม้ปัจจุบันสาวยิปซีเอง ก็มีการเสริมสวยตัวเองเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้ดูเป็นสายฝอมากยิ่งขึ้น แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ความหน้าหมวยของเธอลดลงไปเลยจริงๆ บวกกับความน่ารักของน้องสาวอย่าง ยิปโซ ที่ก็เรียกได้ว่าหมวยหน้าใสอย่างสุดๆ แบบนี้เอาใจแฟนๆกันไปเลยจ้า

อันดับที่ 6 จิงจิง วริศรา

นางแบบสาวหน้าเก๋ที่มาฮอตไม่แพ้คนไหนๆ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยจริงๆ เพราะนอกจากเธอจะเป็นนางแบบหน้าหมวยที่ได้โกอินเตอร์ดังไกลถึงเกาหลีแล้วนั้ นก็มีผลงานภายนต์ โฆษณา รวมถึงนางเอกเอ็มวี มาให้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆอีกทั้งล่าสุดก็ได้ผันตัวเองมาเป็นนักร้องสมาชิกในโปรเจค 2021 ราตรีอีกคน เรียกได้ว่าความสามารถมากล้น ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

อันดับที่ 5 เจนิส เจณิสตา

นักแสดงสาวใต้ที่หน้าหมวยและฮอตไม่มีตก ที่เรียกได้ว่าช่วงนี้กระแสของเธอก็มาแรงไม่แพ้คนไหนๆ และกำลังเป็นที่โด่งดังมากยิ่งขึ้น จากบทละครที่เธอเล่น ก็ทำเอาหลายๆคนนั้นถูกใจกันหนักมาก ในสกิลการละคร ที่จ้างร้อยเล่นล้านของจริง จนหลายๆคนเอาไปทำมีมกันมากมาย เรียกได้ว่าสาวหมวยคนนี้ จิ๋วแต่แจ๋วของจริงจ้า

อันดับที่ 4 จูเน่ เพลินพิชญา

หลายๆคนเป็นต้องรู้จักกันอย่างแน่นอน สำหรับสาวจูแน่ นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปวง BNK48 ที่ได้ผันตัวเองมาสู่การเล่นละครซีรีส์ ก็เรียกได้ว่ารับคำชมจากแฟนๆมากมายเลยทีเดียว เพราะเธอสามารถตีบทแตก ทำให้หลายๆคนอินกับการเล่นซีรีส์ของเธอกันหนักมาก และด้วยความสวยหน้าหมวยของเธอนั้น ทำให้ฮอตมากขึ้นไปอีกสองเท่า เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่มาแรงไม่แพ้คนไหนๆเลยทีเดียว

อันดับที่ 3 ก้อย อรัชพร

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่เช่นเดียวกัน สำหรับนักแสดงสาวก้อย ที่ผลงานของเธอก็มีให้ติดตามกันมากมายนับไม่ถ้วน และมักจะเห็นได้จากรายการ ตลก 6 ฉาก ทั้งยังมีผลงานเพลง นิสัยรวย ที่นับได้ว่าปังอย่างสุดๆ แถมยังได้เป็นนางเอก MV เพลงมาแล้วอีกมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสาวน้อยที่ปังมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 2 ต้าเหนิง กัลยาวี

พลาดคนนี้ไปไม่ได้เลยจริงๆ สำหรับดาราขวัญใจเยาวชนรุ่นใหม่อย่างสาวต้าเหนิง ที่ก็เรียกได้ว่าฮอตมาแรงเกินต้านเป็นอย่างมาก มาพร้อมกับใบหน้าหมวยๆของเธอนั้น ที่เรียกได้ว่าโกอินเตอร์อย่างสุดๆ ไม่ว่าจะมาในลุคไหนๆ ก็เข้ากับเธอได้เป็นอย่างดี ทำเอาชาวเน็ตบอกเลยว่า ตกตะลึงมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน สวยเป๊ะของจริงอะไรจริงจ้าคนนี้

อันดับที่ 1 ตู ต้นตะวัน

ปิดท้ายกันด้วยสาวน้อยหน้าหมวย ที่เรียกได้ว่าในตอนนี้กระแสของเธอก็มาแรงสุดๆแล้วก็ว่าได้ ผู้รับบทบาท กอหญ้า นางเอก F4 Thailand นั่นเอง ที่เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่ ทำให้หลายๆคนจับตามองกันอย่างสุดๆ เพราะซีรีส์ที่เธอเล่นนั้น เป็นเรื่องที่มารีเมคใหม่ ทำให้เป็นกระแสกับคนทั้งประเทศ จนปัจจุบันหลายๆคนขอสมัครเป็น FC เธอกันมากมาย เรียกได้ว่าฮอตมาแรงเกินต้านมากเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ